Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thibaut Courtois: "Tôi chỉ gia hạn hợp đồng với Chelsea nếu..."

Chủ Nhật 20/05/2018 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thibaut Courtois nói về Chelsea, cầu thủ người Bỉ chỉ chấp nhận gia hạn hợp đồng nếu thấy The Blues có tham vọng trong việc giành những danh hiệu lớn ở mùa giải tới.

Thibaut Courtois vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Chelsea


Hợp đồng của thủ môn Thibaut Courtois với Chelsea chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, song đến thời điểm hiện tại Chelsea vẫn chưa thuyết phục thành công ngôi sao người Bỉ gia hạn hợp đồng mới.
 
Thibaut Courtois nói về Chelsea, về việc gia hạn với The Blues hình ảnh

Thibaut Courtois chỉ còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2019


Đã có những cuộc đàm phán, song cầu thủ sinh năm 1992 liên tiếp từ chối. Anh khẳng định chỉ quyết định có gia hạn hợp đồng với The Blues hay không vào cuối mùa giải.

Real Madrid quan tâm Courtois, đội bóng của Tây Ban Nha muốn có cầu thủ 26 tuổi thay thế lâu dài cho Navas. Theo The Sun, sở dĩ cầu thủ người Bỉ từ chối gia hạn với Chelsea là vì đang chờ lời đề nghị chính thức từ Los Blancos.

Về phía Chelsea, song song với việc thuyết phục Courtois gia hạn hợp đồng mới, đội chủ sân Stamford Bridge cũng âm thầm lên kế hoạch tìm người thay thế. Họ nhắm Jan Oblak của Atletico trong trường hợp Courtois ra đi.
 

Courtois lên tiếng về tương lai

 

Thibaut Courtois nói về Chelsea, cầu thủ người Bỉ chỉ chấp nhận gia hạn hợp đồng nếu thấy The Blues có tham vọng trong việc giành những danh hiệu lớn ở mùa giải tới.
 
Thibaut Courtois noi ve tuong lai

Thibaut Courtois nói về tương lai


“Tôi yêu Chelsea nhưng tôi cần phải xem tham vọng của đội bóng như thế nào. Tôi muốn giành những danh hiệu lớn, nếu Chelsea chứng tỏ họ có thể làm được điều đó, tôi sẽ gia hạn. Tôi khá thất vọng khi Chelsea không dự Champions League mùa tới”.
Thibaut Courtois có câu trả lời cho Liverpool
Khả năng Liverpool mua Thibaut Courtois đang rất khó khăn, theo Goal, thủ môn người Bỉ không có hứng thú với việc khoác áo The Kop ở mùa giải tới.
“M.U và Man City chiếm 2 vị trí dẫn đầu ở Premier League mùa này, họ đã mua sắm rất nhiều trên TTCN. Để có thể giành những danh hiệu lớn, Chelsea cũng phải đầu tư mạnh mẽ để đưa về những tân binh chất lượng”.

“Tôi vẫn còn hợp đồng 1 năm nữa, tôi sẽ không đàm phán hợp đồng mới ngay lập tức, thời điểm hợp lý nhất là sau khi World Cup 2018 khép lại. Sau khi giành chức vô địch FA Cup với Chelsea, tôi phải tập trung trong màu áo ĐT Bỉ”.
 

Phong độ của Courtois ở Premier League 2017/18

 


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X