Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thibaut Courtois quyết tâm khiến PSG “ôm hận”

Thứ Ba 10/03/2015 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Thibaut Courtois của Chelsea hạ quyết tâm đánh bại PSG trong trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân nhà Stamford Bridge.

Rạng sáng 12/3, Chelsea vs  PSG sẽ có trận cầu sinh tử trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League mùa giải 2014-2015. Ở trận lượt đi, Chelsea đã cầm hòa PSG trên sân Công viên các Hoàng tử với tỉ số 1-1.

Với kết quả hòa 1-1 trong trận lượt đi, Chelsea đang đứng trước cơ hội lần thứ 2 liên tiếp hạ PSG ở vòng knock-out khi được thi đấu trên sân nhà. Bởi vì, ở trận đấu này, The Blues chỉ cần hòa 0-0 là có vé đi tiếp.

Với chút lợi thế trong tay, cộng với việc được thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge, thủ thành Thibaut Courtois của Chelsea không ngần ngại đặt mục tiêu đánh bại PSG để giành vé vào chơi ở vòng tứ kết.

Thibaut Courtois quyet tam khien PSG om han hinh anh
Thibaut Courtois đang thi đấu rất hay trong màu áo Chelsea

“Mặc dù biết là trận đấu này sẽ khó khăn nhưng chúng tôi đang rất tự tin. PSG đến đây, làm tất cả để ghi bàn. Đây là một trận đấu phức tạp, nhưng Chelsea đã sẵn sàng và hy vọng sẽ giành chiến thắng trên sân nhà.” – thủ thành Thibaut Courtois cho biết.

“Chúng tôi phải tuân theo chiến thuật của huấn luyện viên, nhưng không có chuyện lùi quá sâu để phòng ngự. Chelsea phòng ngự tốt nhưng không có nghĩa là chúng tôi sẽ chơi tử thủ để có kết quả hòa 0-0, vì PSG sẽ đi tiếp nếu giành chiến thắng.” - Thibaut Courtois nói thêm.

“Chúng tôi sẽ chơi bằng tất cả sức mạnh của mình và cố gắng để ghi được bàn thắng. Chúng tôi được chơi trên sân nhà và có lợi thế nhỏ sau khi đã hòa 1-1 ở trận lượt đi, nhưng PSG vẫn còn hy vọng. Rất có thể, đây sẽ là một trận đấu chặt chẽ, một chi tiết nhỏ sẽ quyết định cục diện của trận đấu.” - Thibaut Courtois thận trọng trước PSG.

Mùa giải năm ngoái Chelsea và PSG cũng gặp nhau ở vòng 1/8 Champions League. Sau hai lượt trận, hai đội hòa nhau 3-3, Chelsea giành vé đi tiếp vì luật bàn thắng trên  sân khách.

Trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Chelsea vs PSG diễn ra vào lúc 2h45 ngày 12/3. Bongda24h.vn sẽ tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý độc giả chú ý đón đọc.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X