Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thibaut Courtois khiến Chelsea cay cú

Thứ Năm 09/08/2018 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thibaut Courtois phát biểu về Eden Hazard, ngôi sao người Bỉ mong muốn cầu thủ đồng hương cập bến Bernabeu trong tương lai gần.

Courtois muốn Hazard tới Real


Cách đây vài giờ, thủ môn Courtois đã chính thức ra mắt Real Madrid. Ngôi sao người Bỉ ký hợp đồng 6 năm với đội bóng thành Madrid, anh đã trải qua y tế và có bài phát biểu ra mắt đội bóng mới.
 
Courtois Hazard

Courtois muốn Hazard tới Real Madrid


Thibaut Courtois phát biểu về Eden Hazard, ngôi sao người Bỉ mong muốn cầu thủ đồng hương cập bến Bernabeu trong tương lai gần.

“Nếu anh ấy có thể đến Real Madrid, điều đó rất tuyệt vời. Hazard hạnh phúc khi tôi cập bến Real Madrid, anh ấy đã chúc mừng tôi. Tôi và Hazard là những đồng đội tốt, tôi sẽ cảm thấy rất hạnh phúc nếu anh ấy chơi bóng bên cạnh mình ở Real”.

“Tất nhiên tất cả đều biết Real muốn có Hazard, anh ấy cũng muốn chơi bóng ở Bernabeu. Tôi ký hợp đồng 6 năm với Real, tôi đang rất hy vọng anh ấy sẽ tới đây trong tương lai gần”.

Chắc chắn những lời phát biểu của Courtois khiến NHM Chelsea không hài lòng, không ít NHM của The Blues đã tỏ ra tức giận với những lời phát biểu của cầu thủ 26 tuổi.
 

Courtois giải thích lý do cập bến Real

 

Thủ môn Courtois cũng đã tiết lộ lý do cập bến Real Madrid, ngôi sao sinh năm 1992 khẳng định anh không tới Bernabeu vì tiền.
 
Cập bến Real, Thibaut Courtois phát biểu về Eden Hazard hình ảnh 2

Thibaut Courtois giải thích lý do tại sao chọn Real Madrid


“Tôi không tới Real vì tiền, tôi nhận được nhiều lời đề nghị với mức lương rất cao nhưng tôi đã từ chối. Tôi muốn tới Real bởi tôi muốn được gần gũi với các con của tôi. Đối với tôi gia đình rất quan trọng, tôi hạnh phúc khi cập bến Bernabeu”.

“Hôm nay tôi đã biến một giấc mơ trở thành hiện thực. Đây là câu lạc bộ tốt nhất trên thế giới. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được khoác áo Real Madrid, hy vọng tôi sẽ nhanh chóng hòa nhập và cùng đội bóng cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải tới”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X