Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thibaut Courtois khẳng định sẽ gia hạn hợp đồng với Chelsea

Thứ Sáu 05/09/2014 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành người Bỉ đã xác nhận sẽ gia hạn hợp đồng với Chelsea trong thời gian sớm nhất có thể.

Thibaut Courtois đang thi đấu rất xuất sắc trong màu áo Chelsea khi trở về từ Atletico Madrid sau 3 năm học việc. Thủ môn người Bỉ đã được HLV Mourinho lựa chọn bắt chính thay vì thủ thành kỳ cựu Petr Cech.

Sau 3 vòng đấu, phong độ xuất sắc của Courtois đã giúp Chelsea vững vàng dẫn đầu Premier League sau 9 điểm tuyệt đối. Bởi vậy, mới đây, ban lãnh đạo The Blues đã lên kế hoạch “trói chân” thủ thành người Bỉ.
 

Courtois đang chơi rất  xuất sắc trong màu áo Chelsea

Cụ thể, đội chủ sân Stamford Bridge đã soạn sẵn bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2019 chờ Courtois ký vào. Nếu đồng ý ở lại Chelsea, thủ thành người Bỉ sẽ nhận mức lương 90.000 bảng/tuần, cao gấp 3 lần mức lương anh đang nhận. Với mức lương này, Thibaut Courtois sẽ gia nhập hàng ngũ những cầu thủ có thu nhập cao ở hàng thứ 2 tại Chelsea như: Ramires, Gary Cahill và Branislav Ivanovic.

Trước động thái của Chelsea, Thibaut Courtois đã đồng ý ở lại sân Stamford Bridge. Theo đó, thủ thành người Bỉ xác nhận anh sẽ gia hạn hợp đồng với The Blues trong thời gian sớm nhất.

“Tôi vẫn chưa gia hạn hợp đồng, tôi đang ở đây cùng ĐT quốc gia (Courtois đang tập trung cùng ĐT quốc gia chuẩn bị cho vòng loại Euro 2016) nên rất khó để thực hiện công việc này. Tuy nhiên, khi trở lại Chelsea tôi sẽ ký hợp đồng mới.” – Courtois xác nhận sẽ gia hạn hợp đồng với Chelsea.

Courtois ở lại Chelsea sẽ khiến cho tương lai của thủ thành Petr Cech càng trở nên mờ mịt hơn. Khi được hỏi về việc người đàn anh Petr Cech đang phải ngồi dự bị, Courtois cho biết.

“Chúng tôi không nói chuyện về vấn đề này. Tôi biết, anh ấy đã chơi 10 ở Chelsea và bây giờ tôi đang chơi thay anh ấy, đó không phải là tình trạng tốt nhất. Đó là quyết định của ban lãnh đạo và các huấn luyện viên. Anh ấy đang tập luyện rất chăm chỉ để sẵn sàng chơi và có thể thay thế tôi nếu tôi chơi không tốt.” – Courtois nói thêm./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X