Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột Chelsea đích thân thừa nhận có thể sớm ra đi

Thứ Sáu 08/12/2017 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thibaut Courtois thừa nhận có vấn đề cá nhân và có thể rời Chelsea để quay trở lại Tây Ban Nha.


Kể từ đầu mùa giải 2017/18, tương lai của Thibaut Courtois trở thành một chủ đề nóng tại Chelsea. Hợp đồng của thủ môn người Bỉ với đội chủ sân Stamford Bridge chỉ còn chưa tới 2 năm nữa là đáo hạn song đôi bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận mới. Đã có thông tin cho rằng Courtois muốn được nâng lương lên gấp đôi so với mức 100 nghìn bảng như hiện nay đang lĩnh.

Tru cot Chelsea dich than thua nhan co the som ra di hinh anh
Courtois đang nhớ gia đình tại Madrid

Tuy nhiên, một nguồn tin khác lại tiết lộ Courtois cảm thấy nhớ gia đình nhỏ của mình. Cô bạn gái người Tây Ban Nha, Marta Dominguez cùng 2 người con của thủ thành 25 tuổi vẫn đang sinh sống tại Madrid và trong thâm tâm anh luôn muốn được tới đó để dành nhiều thời gian hơn cho họ.

Trong một phát biểu mới đây, đích thân Thibaut Courtois đã thừa nhận rằng anh không thể gắn bó với Chelsea cùng thành phố London trong một thời gian dài vì hoàn cảnh cá nhân của mình. “Mọi người đều biết hoàn cảnh của tôi. Tây Ban Nha luôn có sức hút lớn với tôi”, tuyển thủ Bỉ nói với LaSexta. “Nếu không phải bây giờ, tôi cũng sẽ trở lại đó trong tương lai.”

Sao Chelsea trên đường đến Real dưới dạng CNTD
Chelsea thà để Thibaut Courtois ra đi miễn phí vào năm 2019 thay vì bán anh đi trong mùa hè tới.

Tuy nhiên, Courtois cũng bổ sung rằng anh vẫn cảm thấy vui vẻ ở Chelsea và đang tập trung cống hiến hết những gì có thể cho đội bóng. “Tôi không quá nóng vội. Tôi hài lòng với cuộc sống tại Chelsea”, thủ môn sinh năm 1992 nói thêm. “Về chuyện hợp đồng, tôi muốn để dành cho tương lai. Còn nhiều trận đấu ở phía trước và tôi muốn tâm trí của mình tập trung cho điều đó.”

Hiện Real Madrid là đội sốt sắng mua lại hợp đồng còn thời hạn tới hết mùa 2018/19 của Courtois với Chelsea nhất. Đội bóng thủ đô Tây Ban Nha xem thủ thành cao 1m99 như sự thay thế lâu dài cho Keylor Navas chuẩn bị bước sang tuổi 31. Trong quá khứ, Courtois đã từng trải qua 3 năm dưới dạng cho mượn tại một đội thuộc thành Madrid khác là Atletico từ Chelsea. Tại đây, anh đã giành được các danh hiệu cao quý như La Liga và Europa League cũng như lọt vào chung kết Champions League mùa 2013/14 (thua chính Real Madrid).

Xem thêm một số bài viết khác về Thibaut Courtois trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X