Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thibaut Courtois có câu trả lời cho Liverpool

Thứ Năm 31/05/2018 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Liverpool mua Thibaut Courtois đang rất khó khăn, theo Goal, thủ môn người Bỉ không có hứng thú với việc khoác áo The Kop ở mùa giải tới.

Liverpool quan tâm Thibaut Courtois


Theo Mirror, Liverpool bất ngờ nhắm thủ môn Thibaut Courtois của Chelsea như sự thay thế cho Karius, người mắc sai lầm nghiêm trọng trong trận chung kết C1 2018. 
 
Liverpool mua Thibaut Courtois không thể xảy ra ở Hè 2018 hình ảnh

Liverpool muốn chi 30 triệu bảng mua Courtois 


Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1992 với Chelsea chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, nhưng anh đã từ chối gia hạn hợp đồng. Nhiều nguồn tin khẳng định ngôi sao 26 tuổi muốn rời Stamford Bridge ở Hè này.

Nếu không thuyết phục được Courtois gia hạn, Chelsea sẽ phải lên kế hoạch bán cầu thủ người Bỉ ở Hè này. Bởi nếu không nhanh chóng đẩy cầu thủ sinh năm 1992 ra đi họ có thể mất trắng anh theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm tới.

Để thuyết phục Chelsea bán Courtois, Liverpool chấp nhận chi ra 30 triệu bảng, đó là số tiền khá lớn với một thủ môn chỉ còn hợp đồng 1 năm. Với việc đã có kinh nghiệm thi đấu ở NHA, Courtois sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với The Kop.
 

Liverpool nhận đòn đau vụ Courtois

 

Khả năng Liverpool mua Thibaut Courtois đang rất khó khăn, theo Goal, thủ môn người Bỉ không có hứng thú với việc khoác áo The Kop ở mùa giải tới.
 
Thibaut Courtois

Thibaut Courtois không có hứng thú với Liverpool


Cụ thể, Courtois khẳng định anh chỉ quyết định tương lai của mình sau World Cup 2018, nhưng chắc chắn thủ thành này sẽ không cập bến một đội bóng ở Premier League, anh không muốn chống lại Chelsea.

Trong trường hợp rời Stamford Bridge, Courtois chỉ trở lại Tây Ban Nha, anh muốn được gần gũi những đứa con của mình. Như thế có nghĩa là Real đang chiếm lợi thế trong thương vụ này.

Real quan tâm Courtois, họ nhắm thủ môn người Bỉ thay thế Navas, Los Blancos cũng sẵn sàng chi ra 30 đến 35 triệu bảng cho thủ môn sinh năm 1992. 

Với tình hình hiện tại, Liverpool không có nhiều cơ hội chiêu mộ thủ môn 26 tuổi, họ sẽ phải chuyển hướng sang Alison của Roma hoặc Jan Oblak của Atletico Madrid.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X