Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thibaut Courtois: “Chelsea sẽ vô địch FA và Champions League”

Thứ Ba 05/01/2016 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thủ thành Thibaut Courtois khẳng định Chelsea hoàn toàn có thể lên ngôi tại FA Cup và Champions League.


Dưới thời HLV Guus Hiddink, Chelsea đã có sự khởi sắc rõ rệt. The Blues bất bại dưới thời vị chiến lược gia người Hà Lan. Cụ thể, đội bóng chủ sân Stamford Bridge có 2 trận hòa và 1 trận thắng sau 3 trận dưới thời Hiddink. Gần đây nhất là màn vùi dập Crystal Palace 3-0 tại vòng 20 Ngoại hạng Anh. Mặc dù đang có phong độ khá tốt nhưng đội bóng thành London gần như không còn cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch. Khoảng cách giữa họ với đội đầu bảng Arsenal đã lên tới 19 điểm.
Thu thanhThibaut Courtois Chelsea se vo dich FA va Champions League hinh anh
Chelsea đã bắt đầu thi đấu hiệu quả hơn dưới thời HLV Hiddink

Việc Chelsea đang chơi tốt mà vẫn nằm ở nửa sau bảng xếp hạng là hậu quả do HLV Jose Mourinho để lại. Vị chiến lược gia người Bồ khiến The Blues phải nhận tới 9 trận thua sau 16 vòng đấu. BLĐ The Blues đã cho cựu HLV của Real Madrid thêm cơ hội nhưng không thể tận dụng được. Cuối cùng, đội bóng chủ sân Stamford Bridge quyết định sa thải vị chiến lược gia người Bồ. Đây là quyết định được cho là đúng đắn khi đội bóng thành London đang chơi khởi sắc dưới thời Hiddink.
Không phải Willian hay Oscar, nhân tố giúp Chelsea hồi sinh là Mikel
(Bongda24h.vn) – HLV Guus Hiddink nhận định rằng cầu thủ người Nigeria sẽ là chìa khóa thành công của Chelsea trong thời gian tới sau màn trình diễn không thể...

Với phong độ ấn tượng gần đây, thủ thành Thibaut Courtois khẳng định Chelsea hoàn toàn có thể lên ngôi tại FA Cup và Champions League, anh nói: “Chelsea đang cho thấy những dấu hiệu hồi sinh. Đội bóng đã tìm lại phong độ của mình. Nếu cứ chơi như vậy chúng tôi hoàn toàn có thể vô địch FA Cup và Champions League vào cuối mùa. Với thực lực và phong độ hiện tại Chelsea đủ sức làm điều đó. Tại Premier League, chúng tôi đặt mục tiêu trở lại Top 4 đó cũng không phải là điều gì đó quá xa vời”.
Thu thanhThibaut Courtois Chelsea se vo dich FA va Champions League hinh anh 2
Thibaut Courtois cho rằng Chelsea hoàn toàn có thể vô địch FA và Champions League

“Chelsea phải tiến từng bước một. Nếu chúng tôi đánh bại West Brom và Everton, Chelsea hoàn toàn có thể vươn lên vị trí thứ 8 hoặc 9 trong vài tuần tới. Khi đó khoảng cách với những đối thủ trực tiếp sẽ được thu hẹp lại và cơ hội giành vé dự Champions League lại mở ra. Chức vô địch FA Cup và Champions League cùng vị trí thứ 4 tại Premier League sẽ giúp chúng tôi khép lại một mùa giải tương đối thành công”, thủ thành người Bỉ tiếp tục.
Góc Chelsea: Ai cũng tốt riêng Eden Hazard thì không
(Bongda24h.vn) - Sau khi HLV Jose Mourinho bị sa thải, những trụ cột của Chelsea đã chơi tốt hơn rất nhiều. Nhưng tiền vệ Eden Hazard lại không nằm trong số đó.

Đội hình Chelsea đang có sự khởi sắc trở lại, HLV Guus Hiddink cũng đã bắt đầu để lại dấu ấn của mình. Nhưng sẽ không dễ để The Blues làm được những điều như Courtois mong muốn. Họ cần một điều thần kỳ để có thể vào Top 4 tại giải Ngoại hạng và lên ngôi tại Champions League.

Video bàn thắng: Crystal Palace 0-3 Chelsea (Vòng 20 Premier League 2015/16)



T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X