Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Alcantara tiết lộ bất ngờ vụ gia nhập Liverpool

Thứ Tư 24/03/2021 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Thiago Alcantara xác nhận anh đã từ chối một CLB lớn ở Hè 2020 để gia nhập Liverpool.

Thiago Alcantara từ chối Barca


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Thiago Alcantara thi đấu nổi bật trong màu áo Bayern Munich. Những đóng góp của anh giúp đội bóng nước Đức giành “cú ăn 3”. Sau những vinh quang cùng đội bóng nước Đức, Thiago xác nhận sẽ chia tay “Hùm xám”.
Tiền vệ Thiago Alcantara tiết lộ bất ngờ vụ gia nhập Liverpool hình ảnh

Thiago từ chối Barca để tới Liverpool


Cầu thủ sinh năm 1991 nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng, cuối cùng anh chấp nhận khoác áo Liverpool với một bản hợp đồng trị giá 27 triệu bảng. Trong một chia sẻ mới đây với AS, Thiago đã tiết lộ rất bất ngờ. Anh nói:

Tôi đã nhận được lời đề nghị từ Barca ở Hè năm ngoái, song tôi đã từ chối. Sau khi quyết định rời Bayern Munich, tôi sẽ trải nghiệm ở Premier League. Đó là lý do tôi cập bến Liverpool. Tôi từng thi đấu ở Tây Ban Nha và Đức, tôi muốn thử sức mình ở Anh”.

“Đó là một giải đấu hấp dẫn. Mọi cầu thủ và HLV đều muốn thi đấu ở Premier League. Khi tôi nhận được cuộc gọi từ huấn luyện viên Jurgen Klopp và Liverpool, tôi đã nhanh chóng đồng ý”.

“Phải thừa nhận rằng khoảng thời gian vừa qua khó khăn với tôi. Khi bạn đến với một đất nước mới, một nền văn hóa mới, bạn cần thời gian để hòa nhập. Tôi vẫn đang nỗ lực chứng tỏ những gì tốt nhất của mình”.

Thiago Alcantara vẫn chưa có bàn thắng hay kiến tạo nào ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ 30 tuổi đang phải nhận áp lực rất lớn. Tuy nhiên, HLV Klopp tuyên bố vẫn hài lòng với những gì cầu thủ người Tây Ban Nha thể hiện.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 24/3: Liverpool chốt sao Juve thay Wijnaldum; “Vua đá phạt” tiết lộ bến đỗTIN CHUYỂN NHƯỢNG 24/3: Liverpool chốt sao Juve thay Wijnaldum; “Vua đá phạt” tiết lộ bến đỗ
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 24/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021.
3 tiền vệ có thể thay thế Wijnaldum ở Liverpool3 tiền vệ có thể thay thế Wijnaldum ở Liverpool
Wijnaldum được cho là đã đạt thỏa thuận miệng để chuyển đến Barca vào mùa hè tới. Và dưới đây là 3 phương án tốt nhất mà Liverpool có thể hướng đến nhằm thay...
Ở Liverpool có 1 ngôi sao cùng đẳng cấp với Salah và ManeỞ Liverpool có 1 ngôi sao cùng đẳng cấp với Salah và Mane
Trợ lý Liverpool, Pep Lijnders đánh giá Diogo Jota có trực giác trong vòng cấm tuyệt vời và ngang tầm với Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino nếu xét...
“Steven Gerrard khó cưỡng lại lời đề nghị từ Liverpool”“Steven Gerrard khó cưỡng lại lời đề nghị từ Liverpool”
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Liverpool - Peter Crouch. Anh cho rằng một ngày nào đó HLV Steven Gerrard sẽ trở lại sân Anfield trong vài trò HLV trưởng.
Liverpool chốt cựu sao Arsenal thay WijnaldumLiverpool chốt cựu sao Arsenal thay Wijnaldum
Theo tờ Daily Mail, HLV Jurgen Klopp đang muốn đưa tiền vệ Aaron Ramsey về sân Anfield ở Hè 2021 trong trường hợp không thể giữ chân Wijnaldum.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X