Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thiago thừa nhận thất vọng với mùa giải đầu tiên ở Liverpool

Thứ Hai 05/04/2021 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Tây Ban Nha không giấu nổi cảm giác khó chịu khi phải trải qua một mùa giải không suôn sẻ ở Liverpool khi thành tích của đội bóng không như mong đợi.

Liverpool khởi đầu Premier League 2020-21 không đến nỗi nào nhưng ngày càng trượt dài. Từ ngôi đầu vào cuối năm ngoái, hiện tại “Lữ đoàn đỏ” chỉ đứng thứ 6 trên BXH và đang phải đối diện với nguy cơ không thể giành quyền tham dự Champions League mùa tới. May là dạo gần đây, họ có đôi chút khởi sắc khi thắng liền 3 trận.

Thiago Alcantara
Thiago thất vọng với kết quả họ nhận được
Còn nhớ trước đó, trong tháng 2, Liverpool đã thua hết Brighton, Man City, Leicester, Everton, Chelsea rồi cả ứng viên xuống hạng Fulham. Tuy nhiên theo Thiago Alcantara thì với những gì đã trình diễn, The Kop xứng đáng đạt kết quả tốt hơn:

“Có nhiều trận Liverpool không đáng chịu thất bại, nên thật bực bội khi không giành được 3 điểm dù chơi tốt hơn đối thủ. Nhưng bóng đá là thế và chúng tôi cần hướng tới trận đấu tiếp theo, cố gắng thể hiện tốt nhất có thể.”

Trận gặp Everton hồi tháng 9 năm ngoái được xem là bước ngoặt định mệnh với Liverpool. Pha va chạm với Jordan Pickford khiến Virgil Van Dijk chấn thương nghỉ dài hạn và đó là tổn thất không thể bù đắp, làm ảnh hưởng tiêu cực đến phong độ cũng như thành tích của Liverpool. Bản thân Thiago cũng bị Richarlison phạm lỗi thô bạo dẫn tới dưỡng thương 2 tháng.

Từ khi chuyển đến Liverpool từ Bayern Munich, Thiago mới có 20 lần ra sân trên mọi đấu trường. Cầu thủ 29 tuổi nhận về nhiều chỉ trích khi không đóng góp được nhiều cho đội chủ sân Anfield.

Dù vậy, Thiago cho hay anh đã được học hỏi từ HLV Jurgen Klopp trong thời gian ở Liverpool: “Thật tuyệt vời khi được chơi dưới sự dẫn dắt của Klopp. Bạn học hỏi được rất nhiều điều và việc làm quen với một cách chơi khác là điều mà tôi rất thích thú.”

“Nó đồng nghĩa bạn phải thích nghi và phát triển. Chất lượng của các đồng đội xung quanh khiến việc chơi thứ bóng đá đẹp càng trở nên dễ dàng hơn.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X