Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Thiago thêm một lần khiến fan Liverpool ngao ngán

Thứ Tư 30/12/2020 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp xác nhận Thiago tiếp tục không thể ra sân trong đội hình Liverpool ở trận đấu với Newcastle tới đây.

Thiago tiếp tục vắng mặt

Rạng sáng mai, Liverpool đối đầu Newcastle tại vòng 16 Premier League 2020/21. Ở đó, tiền vệ Thiago tiếp tục không thể ra sân trong đội hình The Kop.

Chấn thương đầu gối của Thiago từ hồi tháng 10 đã bình phục. Song, nền tảng thể lực của cầu thủ 29 tuổi chưa đảm bảo khiến Jurgen Klopp chưa dám mạo hiểm.

Thiago
Thiago vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương.

Thuyền trưởng Liverpool cho biết:

"Đương nhiên, tôi muốn được nhìn thấy Thiago thi đấu nhưng tôi chẳng biết nữa. Khả năng cậu ấy ra sân trong trận gặp Newcastle là không cao. Tôi chỉ có thể nói như vậy.

Thiago cần thêm thời gian luyện tập. Anh ấy đã ngồi ngoài rất lâu sau một pha va chạm nghiêm trọng và điều đó tác động lớn. Cậu ấy không bị gãy xương nhưng vẫn cần nhiều thời gian để hồi phục. Chúng tôi không thể và cũng sẽ không vội vàng."

Thiago gia nhập Liverpool vào mùa hè 2020 vừa qua từ Bayern Munich với mức giá 20 triệu Bảng. Song, những đóng góp của tiền vệ 29 tuổi cho The Kop còn khá hạn chế.

Thiago mới có vỏn vẹn 2 lần ra sân cho Liverpool trên tất cả các đấu trường. Ở trận gặp Everton hồi tháng 10 vừa qua, cầu thủ người Tây Ban Nha dính chấn thương đầu gối và không thể thi đấu tới thời điểm hiện tại.

MU sánh ngang Liverpool từ khi Bruno Fernandes ra mắt
Rạng sáng nay, tiền vệ Bruno Fernandes tiếp tục chơi ấn tượng và góp một pha kiến tạo trong chiến thắng của Quỷ đỏ.
Nhận định Newcastle vs Liverpool (3h00 ngày 31/12): Lời chào 2020
Trong trận đấu cuối cùng của một năm khó khăn, Lữ đoàn đỏ rất muốn giành chiến thắng để thiết lập ngôi vị số 1. Dưới đây là những nhận định Newcastle vs...
Vừa trở lại sau chấn thương, trung vệ Liverpool nghỉ thêm vài tuần
Chấn thương trong trận gặp West Brom đêm qua có thể khiến trung vệ Matip không thể thi đấu cùng Liverpool trong vài tuần tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X