Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva úp mở tương lai tại Chelsea

Thứ Ba 17/10/2023 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Thiago Silva cho biết vẫn chưa đưa ra bất cứ quyết định nào về tương lai khi hợp đồng giữa anh và Chelsea chỉ còn thời hạn tới cuối mùa.

Thiago Silva chưa quyết định tương lai

Ở tuổi 39, Thiago Silva vẫn duy trì được phong độ đỉnh cao. Trung vệ sinh năm 1984 hiện tại là nhân tố không thể thay thế nơi hàng thủ Chelsea. 

Kinh nghiệm của Thiago Silva là yếu tố BLĐ Chelsea cần để dìu dắt các cầu thủ trẻ trong đội hình. Hợp đồng giữa cầu thủ người Brazil và The Blues đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. 

Chưa rõ ý định tiếp theo của Chelsea cùng Thiago Silva khi giao kèo giữa đôi bên đáo hạn. Trong thời gian qua, đã xuất hiện những tin đồn về việc trung vệ số 6 có thể sẽ trở lại quê nhà khoác áo đội bóng cũ Fluminense. 

Thiago Silva úp mở tương lai tại Chelsea 1
Thiago Silva hết hạn hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa.

Tuy nhiên, Thiago Silva mới đây khẳng định rằng mình vẫn chưa đưa ra bất cứ quyết định nào về tương lai. Anh cho biết:

"Những tin đồn về việc tôi sẽ trở lại Fluminense đã xuất hiện trong quãng thời gian qua. Thời điểm này tôi muốn giữ im lặng trước không ít những tranh cãi.

Lúc này, tôi có gia đình, có con. Tôi cần phải suy nghĩ về khía cạnh này. Tôi cần xem xét mình cảm thấy hạnh phúc ở đâu. Từ đó khép lại sự nghiệp thi đấu thành công."

Thiago Silva là trường hợp ngoại lệ ở Chelsea sau khi đổi chủ. Những ông chủ mới của The Blues muốn trẻ hóa và đã thay máu gần như toàn bộ lực lượng.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Video

Xem thêm
top-arrow
X