Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva tức giận với quyết định của trọng tài Anthony Taylor

Thứ Hai 19/08/2024 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ Chelsea, Thiago Silva tỏ ra không hài lòng với quyết định không cho The Blues được hưởng 11m của trọng tài Anthony Taylor.

Đã không có bất ngờ ở trận đấu giữa Chelsea và Man City ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2024/25, đội được đánh giá cao hơn là Man xanh đã giành chiến thắng. Erling Haaland mở tỷ số trong hiệp 1, sau đó Mateo Kovacic ấn định chiến thắng 2-0 cho đội khách.

Mateo Kovacic là tâm điểm ở trận đấu này. Ngôi sao người Croatia đã chơi tốt khi Rodri vắng mặt, sau khi ghi bàn anh đã không ăn mừng, do từng có thời gian chơi bóng cho Chelsea. Cầu thủ sinh năm 1994 cũng có một tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm, nhưng trọng tài chính Anthony Taylor không cho Chelsea được hưởng 11m.

Thiago Silva tuc gian voi quyet dinh cua trong tai Anthony Taylor
Thiago Silva tức giận với quyết định của trọng tài Anthony Taylor

Tình huống quay chậm cho thấy tiền vệ Kovacic biên kia để bóng chạm tay trong vòng cấm Man City ở pha tranh chấp với Malo Gusto trong hiệp 2, nhưng không có 11m cho Chelsea. Theo BTC Premier League, cánh tay Kovacic dang ra tự nhiên cũng như tình huống bóng quá nhanh khiến ngôi sao người Croatia không thể kiểm soát.

Các CĐV Chelsea không bị thuyết phục bởi giải thích này, họ đã công kịch trọng tài Taylor trên mạng xã hội. Cựu trung vệ Chelsea, Thiago Silva tỏ ra không hài lòng với quyết định không cho The Blues được hưởng 11m của trọng tài Anthony Taylor.

Trong 1 bài đăng bàn luận về tình huống nhạy cảm trên, tài khoản X chính thức của Silva đã bình luận: “Anthonyyyyyyyyyy” kèm những biểu tượng cảm xúc mang hàm ý không hài lòng với quyết định của trọng tài này.

Khi còn khoác áo Chelsea, sau trận hòa 2-2 giữa The Blues và Tottenham ở lượt đi Premier League 2022/23, Silva cũng từng công khai phàn nàn về Taylor khi ông công nhận bàn thắng gỡ hòa của trung vệ Cristian Romero bên phía Gà Trống dù cầu thủ người Argentina trước đó đã phạm lỗi với hậu vệ Marc Cucurella. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X