Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva trượt chân như Gerrard, báo hại Chelsea

Chủ Nhật 27/09/2020 00:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại vòng 3 Premier League, hàng phòng ngự Chelsea đã có một ngày thi đấu vô cùng tồi tệ với sai lầm đáng trách của thủ lĩnh Thiago Silva.

Silva mắc sai lầm khó đỡ

Có 60 phút ấn tượng tại cúp Liên đoàn, Thiago Silva được HLV Frank Lampard trao cơ hội đá chính từ đầu cùng chiếc băng đội trưởng. Nhưng trong ngày ra mắt Premier League, trung vệ người Brazil đã mắc sai lầm không thể tha thứ.
Phút 25 của trận đấu với West Brom, cầu thủ 36 tuổi không thể khống chế được đường chuyền về đơn giản của Mateo Kovacic, tạo điều kiện cho Callum Robinson lao xuống hạ gục Caballero trong thế đối mặt, nâng tỷ số lên 2-0.

Thiago Silva trượt chân như Gerrard, báo hại Chelsea hình ảnh

Vẻ mặt của Thiago Silva sau sai lầm trước West Brom


Trước đó, hậu vệ Marcos Alonso cũng mắc sai lầm ở bàn mở tỷ số, còn Chelsea tiếp tục nhận bàn thua thứ 3 ngay trong hiệp 1 – lần này là… cả hàng thủ sai lầm.
Cú trượt chân của Thiago Silva khiến người hâm mộ liên tưởng tới cú ngã để đời của Steven Gerrard năm nào. Chỉ có điều, ngày đó Chelsea là đội hưởng lợi, còn giờ họ đóng vai nạn nhân.
Về phía Thiago Silva, giờ anh đã nếm trải sự khắc nghiệt của Premier League – đấu trường mà cầu thủ này thừa nhận “không dám chuyển sang ở thời đỉnh cao”.

Thiago Silva trượt chân như Gerrard, báo hại Chelsea hình ảnh
Cú trượt chân của Thiago Silva


Thiago Silva: 90% cầu thủ trên thế giới đều muốn đến Chelsea
Trung vệ người Brazil, Thiago Silva, khẳng định phần lớn các cầu thủ trên thế giới đều muốn được khoác áo Chelsea.
Thiago Silva được ca ngợi hết lời dù... không biết tiếng Anh
Có 60 phút thi đấu thành công trong ngày ra mắt môi trường bóng đá Anh, trung vệ Thiago Silva đã nhận được những lời khen từ HLV Frank Lampard.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X