Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đón tin cực vui về lực lượng trước trận gặp Real

Thứ Ba 11/04/2023 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm đại chiến với Real Madrid tại Champions League, Chelsea đón chào trung vệ Thiago Silva trở lại sau khi bình phục chấn thương đầu gối.

Thiago Silva trở lại trước trận gặp Real 

Thiago Silva phải nghỉ thi đấu từ cuối tháng 2 vì dính chấn thương dây chằng đầu gối. Trong suốt quãng thời gian qua, cầu thủ người Brazil rất nỗ lực trong quá trình phục hồi để có thể sớm trở lại. 

Tới nay, Thiago Silva đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Trong buổi tập mới nhất của Chelsea, trung vệ sinh năm 1984 trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Sự trở lại của Silva là tin vui với HLV Frank Lampard và Chelsea khi họ đang chuẩn bị cho trận lượt đi tứ kết Champions League gặp Real Madrid. Nói về kinh nghiệm ở sân chơi danh giá nhất châu Âu, không cầu thủ nào ở Chelsea so sánh được với cầu thủ 39 tuổi. 

Chelsea đón tin cực vui về lực lượng trước trận gặp Real 1
Thiago Silva nghỉ thi đấu từ cuối tháng 2 vì chấn thương.

Trong thời gian qua khi Thiago Silva vắng mặt, Chelsea mất đi thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự. Đó là nguyên nhân lớn khiến hàng thủ The Blues chơi thiếu sự ổn định.

Trước Thiago Silva, cả Mason Mount lẫn Cesar Azpilicueta cũng đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau chấn thương. Tuy nhiên, chưa rõ HLV Frank Lampard có mạo hiểm với những trường hợp vừa mới chỉ trở lại hay không. 

Hiện tại, Chelsea chỉ còn duy nhất mục tiêu Champions League để cứu vãn mùa giải thất bại toàn diện. The Blues đã bị loại ở FA Cup và Carabao Cup, đồng thời gần như không còn cơ hội lọt top 4 Premier League. 

Trận Tứ kết lượt đi giữa Real Madrid vs Chelsea diễn ra vào 2h rạng sáng 13/4 theo giờ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X