Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva: Tôi mong các con mình có thể đưa Chelsea tiến xa

Thứ Hai 20/05/2024 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Thiago Silva không giấu nổi mong muốn một ngày nào đó được chứng kiến 2 cậu con trai của mình được thi đấu cho đội một Chelsea.

Thiago Silva vẫn gửi gắm 2 cậu con trai ở Chelsea

Thiago Silva chia tay Chelsea sau khi mùa giải 2023/24 khép lại. Dự kiến, anh sẽ trở về Brazil thi đấu trong những năm cuối sự nghiệp. 

Dù rời Chelsea, Thiago Silva vẫn giữ mối quan hệ tốt với đội bóng. Các ông chủ The Blues hứa sẽ tạo điều kiện cho theo đuổi sự nghiệp huấn luyện tại đội bóng sau khi giải nghệ. 

Ngoài ra, Thiago Silva vẫn để 2 cậu con trai tiếp tục tập luyện tại lò đào tạo trẻ Chelsea thay vì cùng anh trở về Brazil. Được biết, gia đình cầu thủ sinh năm 1984 rất hạnh phúc với cuộc sống ở London và muốn tiếp tục sinh sống tại đây. 

Thiago Silva Tôi mong các con mình có thể đưa Chelsea tiến xa 1
2 cậu quý tử nhà Thiago Silva vẫn tiếp tục ăn tập tại Chelsea trong thời gian tới.

Trong ngày rời Chelsea, Thiago Silva không giấu giếm mong muốn được chứng kiến các con mình thi đấu cho đội chủ sân Stamford Bridge trong tương lai gần.

Anh chia sẻ:

"Một ngày đầy cảm xúc. Cảm ơn các bạn đã tổ chức buổi chia tay xúc động dành cho tôi.

4 năm tại đây thật ý nghĩa. Chúng tôi đã cùng nhau vô địch Champions League nhưng cũng đã trải qua những thời điểm vô cùng khó khăn.

Chúng tôi ở bên nhau trong cả những lúc thành công và thất bại với sự hỗ trợ của toàn thể người hâm mộ. Đây là điều đã tạo nên sức mạnh cho đội bóng. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tất cả mọi người đã giúp đỡ tôi rất nhiều từ những ngày đầu tiên.

Thật không may khi chúng tôi không thể tiếp tục đồng hành cùng nhau. Nhưng hy vọng trong tương lai tôi có thể giúp đỡ CLB theo cách khác.

Các con trai tôi vẫn tiếp tục tập luyện tại đây. Hy vọng một ngày nào đó chúng sẽ được thi đấu và giúp cho đội bóng tiến xa. Gia đình Thiago Silva sẽ mãi biết ơn đội bóng. Từ tận đáy lòng, xin cảm ơn tất cả mọi người."

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X