Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva tới Chelsea, John Terry nói duy nhất một câu?

Thứ Bảy 29/08/2020 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã chính thức chiêu mộ thành công trung vệ Thiago Silva từ PSG theo dạng chuyển nhượng tự do, huyền thoại John Terry cũng đưa ra nhận định về tân binh mới nhất của The Blues.

John Terry đánh giá cao Thiago Silva


Hợp đồng giữa trung vệ Thiago Silva với PSG đáo hạn vào cuối mùa giải 2019/20, đội bóng nước Pháp đã quyết định không ký hợp đồng mới. Ngôi sao người Brazil sẽ rời sân Công viên các Hoàng tử theo dạng chuyển nhượng tự do.
 
Thiago Silva toi Chelsea o He 2020

Thiago Silva tới Chelsea ở Hè 2020


Dù đã 36 tuổi nhưng anh vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng, cuối cùng Chelsea là đội giành chiến thắng trong thương vụ này. Hôm qua, đội chủ sân Stamford Bridge chính thức xác nhận ký hợp đồng 1 năm với Silva, kèm điều khoản gia hạn thêm 12 tháng nếu anh chơi tốt.

Trong 8 năm gắn bó với PSG, Silva là thủ lĩnh đáng tin cậy tại sân Công viên các Hoàng tử. Trước đó, hậu vệ 36 tuổi cũng là trụ cột trong thành phần AC Milan vô địch Serie A mùa 2010/11.

Frank Lampard đánh giá rất cao tài năng và kinh nghiệm của cầu thủ sinh năm 1984, ông tin rằng Silva sẽ là cầu thủ quan trọng trong kế hoạch của mình ở mùa giải tới. Mới nhất, huyền thoại John Terry cũng đưa ra nhận định về tân binh mới nhất của The Blues.

Khi được hỏi về Thiago Silva, John Terry nói gắn gọn: "Đó là một chữ ký tuyệt vời, một sự bổ sung chất lượng cho Chelsea".

Thiago Silva trở thành tân binh thứ 5 của Chelsea ở phiên chợ Hè 2020, trước đó đội bóng thành London đưa về Timo Werner, Hakim Ziyech, Ben Chilwell và Malang Sarr. 

Mùa trước, các học trò của Lampard để thủng lưới tới 54 bàn sau 38 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh, trong nhóm 10 đội dẫn đầu họ là đội phải nhận nhiều bàn thua nhất. Với Thiago Silva cùng Ben Chilwell, NHM The Blues đang hy vọng hàng thủ của họ sẽ được nâng cấp ở mùa giải tới.

Kai Havertz đã thuộc về Chelsea
Tiền vệ Kai Havertz đã là người của Chelsea, thương vụ này chỉ còn chờ thời gian công bố, đó là lời khẳng định chắc như đinh đóng cột của nhà báo nổi tiếng...
ĐIỂM TIN CHUYỂN NHƯỢNG 29/8: Man City lên kế hoạch SỐC để có Messi, Chelsea công bố bom tấn Thiago Silva
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 29/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 29/8: Sau Silva Chelsea chuẩn bị công bố bom tấn Kai Havertz, Ronaldo chốt tương lai với Juventus
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 29/8/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Lampard sẽ bị sa thải nếu Chelsea chỉ cán đích trong top 4 mùa tới
Cựu cầu thủ Craig Burley cho rằng Frank Lampard sẽ bị sa thải nếu như không giúp Chelsea cạnh tranh vô địch ở mùa giải tới sau những sự đầu tư đáng kể mà đội...
CHÍNH THỨC: Chelsea có tân binh khủng thứ 5 ở Hè 2020
Sau rất nhiều những lời đồn đoán cuối cùng trung vệ Thiago Silva cũng ký hợp đồng với Chelsea, ngôi sao người Brazil là tân binh chất lượng thứ 5 của The Blues...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X