Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva chia sẻ về khả năng giành danh hiệu của Chelsea

Chủ Nhật 04/10/2020 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Thiago Silva khẳng định Chelsea hoàn toàn có khả năng giành danh hiệu ở mùa giải năm nay. The Blues vừa có chiến thắng 4-0 trước Crystal Palace.

Thiago Silva nói về khả năng giành danh hiệu của Chelsea


Tại vòng 4 Ngoại hạng Anh 2020/21, Chelsea có trận tiếp Crystal Palace trên sân nhà. Đội bóng thành London đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ kiểm soát tốt thế trận và giành chiến thắng với tỷ số 4-0.
Trung vệ Thiago Silva nói về khả năng giành danh hiệu của Chelsea hình ảnh

Thiago Silva nói về khả năng giành danh hiệu của Chelsea mùa này


Chelsea mới có 7 điểm sau 4 trận, xếp giữa bảng xếp hạng. Dù đưa về nhiều tân binh chất lượng, song The Blues vẫn chưa khẳng định được tham vọng của một ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Phát biểu sau chiến thắng 4-0 của Chelsea trước Crystal Palace, trung vệ Thiago Silva khẳng định Chelsea hoàn toàn có khả năng giành danh hiệu ở mùa giải năm nay. Anh nói:

"Chelsea là một trong những CLB lớn nhất ở nước Anh và châu Âu, đội bóng luôn duy trì tham vọng rất lớn. Mục tiêu của CLB ở mỗi mùa giải là những danh hiệu, chúng tôi đang nỗ lực để làm được điều đó. Chúng tôi có một đội hình xen kẽ giữa sức trẻ và kinh nghiệm".

"Chelsea có một đội hình với chiều sâu tốt, chúng tôi có thể cạnh tranh trên nhiều mặt trận. Chúng tôi sẽ nỗ lực trong từng trận đấu, nếu đội bóng tìm ra một hệ thống ưng ý và duy trì phong độ ổn định, chúng tôi có thể giành những danh hiệu".

Mặc dù mùa giải 2020/21 mới chỉ diễn ra, song người cũ Chelsea, Joe Cole đã đặt niềm tin rất lớn vào trung vệ Thiago Silva, đặc biệt là sau trận đấu với Crystal Palace. Anh nói:

"Mùa giải năm trước, hàng thủ Chelsea nổi trội với sức trẻ, giàu năng lượng nhưng lại có đôi chút ngây ngô. Nhưng Thiago đã đến và đang thay đổi hàng thủ của CLB. Cậu ấy không chỉ thi đấu tốt, hoàn thành nhiệm vụ của mình mà còn truyền năng lượng cho các đồng đội. Cậu ấy có thể trở thành tân binh xuất sắc nhất của Chelsea mùa này".

Đây! Tân binh xuất sắc nhất của Chelsea mùa giải 2020/21
Mặc dù mùa giải 2020/21 mới chỉ diễn ra, song người cũ Chelsea, Joe Cole đã đặt niềm tin rất lớn vào trung vệ Thiago Silva, đặc biệt là sau trận đấu với...
Edouard Mendy ra mắt Premier League, Frank Lampard phản ứng thế nào?
Thủ môn Edouard Mendy đã có màn ra mắt ở Ngoại hạng Anh trong màu áo Chelsea, HLV Frank Lampard cũng lên tiếng về màn trình diễn của học trò.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 4/10: Bayern đón thần đồng của Chelsea; MU vung tiền tấn đón Ronaldo Argentina
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 4/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Gửi đề nghị khủng cho sao trẻ Chelsea, Bayern vẫn bị khước từ
Chelsea đã từ chối lời đề nghị táo bạo từ Bayern Munich cho cầu thủ chạy cánh Callum Hudson-Odoi.
Thấy gì sau chiến thắng tưng bừng của Chelsea trước Palace?
Chelsea đã có một ngày thi đấu thăng hoa và đè bẹp Crystal Palace với tỉ số 4-0. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu này.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X