Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva tiết lộ tham vọng cực lớn

Thứ Sáu 02/07/2021 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ Thiago Silva khẳng định mình vẫn cảm thấy sung sức và có thể chơi bóng đỉnh cao thêm vài năm nữa.

Thiago Silva muốn chơi bóng đến năm 40 tuổi


Trong những mùa giải gần đây, trung vệ Thiago Silva vẫn duy trì sự ổn định rất lớn. Ngôi sao sinh năm 1984 là trụ cột của PSG trong nhiều năm liền, sau khi chuyển tới Chelsea anh vẫn có được vị trí chính thức. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 36 tuổi chơi tuyệt hay giúp Chelsea giành chức vô địch Champions League.
 
Thiago Silva muốn chơi bóng đến năm 40 tuổi

Thiago Silva muốn chơi bóng đến năm 40 tuổi


Trong quá khứ, HLV Thomas Tuchel và Thiago Silva từng kết hợp rất tốt ở PSG, họ tiếp tục cho thấy điều đó ở Chelsea. The Blues đã chính thức giữ chân cầu thủ người Brazil đến Hè 2022, chắc chắn mùa tới anh sẽ lại là cầu thủ quan trọng của đội bóng thành London.

Ở tuổi 36 Silva vẫn đang chinh chiến cùng tuyển Brazil ở Copa America. Trong một chia sẻ mới đây, ngôi sao của Chelsea khẳng định mình vẫn cảm thấy sung sức và có thể chơi bóng đỉnh cao thêm vài năm nữa. Anh nói:

“Tôi hy vọng mình có thể làm được điều tương tự như Paolo Maldini đã làm ở Milan, chơi bóng cho đến năm 40 hoặc 41 tuổi. Đó là kế hoạch trước mắt của tôi. Hiện tại tôi vẫn cảm thấy sung sức, tôi vẫn duy trì kế hoạch tập luyện khoa học để có được trạng thái tốt nhất”.

“Tôi cảm thấy rất vui khi đang chơi tốt ở tuổi 36. Tôi cũng phải thay đổi, bởi cơ thể của tôi không còn tốt như cách đây hai, ba năm. Rõ ràng quá trình hồi phục từ trận này sang trận khác cần nhiều thời gian hơn. Tôi hy vọng có thể cùng Brazil vô địch Copa America 2021. Tôi cũng hy vọng có thể dự World Cup 2022”.
2 sao Chelsea hội quân trong đêm, sẵn sàng ra sân trước Đức2 sao Chelsea hội quân trong đêm, sẵn sàng ra sân trước Đức
Ben Chilwell và Mason Mount đã hoàn thành việc cách ly và tập trung cùng các đồng đội ở ĐT Anh, họ hoàn toàn có thể ra sân trước ĐT Đức ở vòng 1/8 Euro 2020.
Mason Mount: Ngày “Tiểu Gullit” chinh phục bóng đá Hà LanMason Mount: Ngày “Tiểu Gullit” chinh phục bóng đá Hà Lan
Trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea nhưng Mason Mount thực sự bắt đầu sự nghiệp của mình trong màu áo Vitesse. Hãy cùng chiêm nghiệm hành trình phát triển...
VIDEO: Đội trưởng Chelsea đánh đầu dũng mãnh tung lưới CroatiaVIDEO: Đội trưởng Chelsea đánh đầu dũng mãnh tung lưới Croatia
Phút 57 trận Croatia vs Tây Ban Nha, hậu vệ Azpilicueta bất ngờ xâm nhập vòng cấm rồi đánh đầu dũng mãnh giúp La Roja vượt lên dẫn trước.
“Ngọc thô” Chelsea đắt hàng trên thị trường chuyển nhượng“Ngọc thô” Chelsea đắt hàng trên thị trường chuyển nhượng
RB Leipzig, Southampton và Brighton đã cùng với Aston Villa và AC Milan tham gia cuộc đua giành Tino Livramento, cầu thủ xuất sắc nhất tại học viện Chelsea.
Declan Rice lên tiếng về khả năng tới MU hoặc ChelseaDeclan Rice lên tiếng về khả năng tới MU hoặc Chelsea
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Declan Rice tuyên bố tập trung hoàn toàn vào Euro 2020 thay vì quan tâm đến những chuyện tương lai của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X