Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Hàng khủng” 0 đồng của Chelsea tiết lộ 3 HLV ảnh hưởng lớn nhất đến sự nghiệp

Thứ Bảy 12/12/2020 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Thiago Silva của Chelsea đã nêu tên 3 nhà cầm quân có ảnh hưởng lớn nhất trong sự nghiệp thi đáu của anh, trong đó có Carlo Ancelotti mà cầu thủ người Brazil chuẩn bị được gặp lại ở Premier League.

Thiago Silva đã chuyển đến Chelsea dưới dạng chuyển nhượng tự do hè vừa qua sau 8 năm gắn bó với Paris Saint-Germain. Trước đó, trung vệ người Brazil đã tạo dựng được danh tiếng của mình tại AC Milan và một số đội bóng khác như Porto (Bồ Đào Nha) hay Dynamo Moscow (Nga).

Thiago Silva tiết lộ 3 HLV ảnh hưởng lớn nhất tới mình hình ảnh
Thiago Silva trong màu áo Chelsea

Dĩ nhiên Silva đã được làm việc cùng nhiều HLV và mới đây anh đã chọn ra 3 gương mặt mà anh khâm phục nhất, học hỏi được nhiều nhất từ họ:

“Trong sự nghiệp thi đấu không phải lúc nào tôi cũng được gặp một HLV phù hợp về mặt chuyên môn hay tính cách. Nhưng tất nhiên tôi đã được làm việc với nhiều người giỏi mà nhờ họ tôi đã trưởng thành hơn. Nếu phải kể tên 3 HLV đã truyền cảm hứng cho tôi nhiều nhất, thì đó phải là Tite (đương kim HLV trưởng ĐTQG Brazil), Carlo Ancelotti (đang dẫn dắt Everton và từng làm việc với Silva ở AC Milan) và Thomas Tuchel (HLV trưởng PSG).”

“Trong đó tôi cảm thấy Tite và Ancelotti có khá nhiều điểm tương đồng. Tựu chung lại cả ba đều am hiểu sâu sắc về bóng đá và nổi bật ở góc độ đối nhân xử thế".

Trận đấu tiếp theo của Thiago Silva ở Chelsea chính là chạm trán với Everton của Ancelotti vào 3h00 sáng ngày mai 13/12. Đội bóng do Frank Lampard dẫn dắt đang đứng thứ 3 trên BXH Premier League, kém 2 đội dẫn đầu Tottenham và Liverpool khoảng cách 2 điểm.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X