Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tiếp tục thiệt quân trong trận gặp MU

Thứ Bảy 27/02/2021 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel xác nhận trung vệ Thiago Silva vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nên không thể ra sân trong trận gặp MU tới.

Thiago Silva vắng mặt trong trận gặp MU

Phía trước Chelsea là trận đấu đầy quan trọng với MU ở vòng 26 Premier League 2020/21. Trận sắp tới, HLV Thomas Tuchel sẽ không có trong tay lực lượng mạnh nhất.

Chelsea tiếp tục thiệt quân trong trận gặp MU hình ảnh
Thiago Silva tiếp tục vắng mặt trong trận gặp MU.

Cụ thể, trung vệ Thiago Silva vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương và không thể ra sân. Trước đó, cầu thủ người Brazil gặp vấn đề về gân kheo ở chiến thắng 1-0 trước Tottenham hồi đầu tháng 2 và nghỉ thi đấu cho tới nay.

"Thiago Silva đã trở lại sân tập nhưng mới chỉ có thể tập riêng cùng bác sĩ. Dù sao, điều này cũng đánh dấu những cố gắng của cậu ấy. Silva sẽ không thể ra sân trong trận đấu với MU. Tôi hy vọng cậu ấy bình phục hoàn toàn để có thể trở lại trong tuần tới.", HLV Tuchel cho biết.

Chiến lược gia người Đức cũng thừa nhận trận đấu với MU tới vô cùng khó khăn và nhà cầm quân này đánh giá rất cao sức mạnh của Quỷ Đỏ:

"Họ thích có khoảng trống để thực hiện phản công. Họ ưa sử dụng lối đá tốc độ và cũng biết khắc chế những pha bóng tốc độ vốn là sở trường của chúng tôi.

MU là một đội bóng mạnh, có thể phòng ngự chắc chắn. Đặc biệt, họ thường làm rất tốt trong khâu chuyển đổi trạng thái. Đây sẽ là một thách thức lớn với chúng tôi."

Trận đấu giữa Chelsea vs MU diễn ra vào 23h30 ngày 28/2 (theo giờ Việt Nam).

Ibrahimovic và Dalot đối đầu MU, HLV Solskjaer phản ứng thế nào?Ibrahimovic và Dalot đối đầu MU, HLV Solskjaer phản ứng thế nào?
Những lá thăm đã đưa MU đụng độ AC Milan ở vòng 1/8 Europa League 2020/21, HLV Solskjaer đã nói về viễn cảnh gặp lại Zlatan Ibrahimovic và Diogo Dalot.
Tuchel nói về thất bại tồi tệ nhất trong sự nghiệp trước MUTuchel nói về thất bại tồi tệ nhất trong sự nghiệp trước MU
Thomas Tuchel thừa nhận rằng thất bại của PSG trước Man United ở vòng 1/8 Champions League mùa 2018-19 là trận đấu tồi tệ nhất trong sự nghiệp của mình cho đến...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X