Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva tiếp tục ở lại Chelsea

Thứ Năm 23/11/2023 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Thiago Silva nhiều khả năng sẽ gia hạn hợp đồng với Chelsea sau khi giao kèo giữa đôi bên đáo hạn sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Thiago Silva thay đổi kế hoạch chia tay Chelsea

Hợp đồng giữa Thiago Silva và Chelsea đáo hạn sau khi mùa giải năm nay khép lại. Thời gian qua, đã có nhiều tin đồn xoay quanh cầu thủ người Brazil. 

Bản thân trung vệ sinh năm 1984 cũng nhiều lần úp mở việc có thể chia tay Chelsea để trở về quê nhà Brazil thi đấu. 

Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi. Theo thông tin mới nhất, Thiago Silva nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại Chelsea. 

Thiago Silva tiếp tục ở lại Chelsea 1
Thiago Silva nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại Chelsea sau mùa giải năm nay.

Lý do bởi anh cảm thấy mình vẫn đủ sức thi đấu đỉnh cao trong môi trường Premier League. Ngoài ra, vợ và các con của Thiago Silva cũng đang thoải mái với cuộc sống ở London và chưa muốn chuyển đi. 

Chelsea và Thiago Silva sẽ có những cuộc đàm phán thời gian tới về bản hợp đồng mới. Phía Chelsea hiện tại vẫn đánh giá cao tầm quan trọng của Thiago Silva.

Họ cần kinh nghiệm của anh trong tập thể có rất nhiều cầu thủ trẻ. Thậm chí, Chelsea sẵn sàng tạo điều kiện cho Thiago Silva đảm nhiệm vị trí HLV ở đội trẻ sau khi giải nghệ. 

Ở tuổi 40, cầu thủ người Brazil vẫn duy trì phong độ và là một trong những trung vệ hàng đầu Premier League. Hiện tại, trung vệ người Brazil là một trong những nhân tố bất khả xâm phạm ở Chelsea.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X