Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva thực sự là món hời với Chelsea

Thứ Hai 21/03/2022 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Tottenham - Darren Bent đánh giá cực cao tài năng của trung vệ Thiago Silva, anh cho rằng ngôi sao người Brazil là món hời với Chelsea.

Darren Bent đánh giá cao Thiago Silva


Ở trận đấu gần nhất, Chelsea đánh bại Middlesbrough 2-0 ở tứ kết FA Cup. Romelu Lukaku và Hakim Ziyech là những cầu thủ ghi bàn cho The Blues. Tuy nhiên không thể bỏ qua màn trình diễn bùng nổ của trung vệ Thiago Silva.
 
Darren Bent đánh giá cao Thiago Silva

Darren Bent đánh giá cao Thiago Silva


Ngôi sao người Brazil đã cho thấy tài năng và kinh nghiệm của mình. Trung vệ sinh năm 1984 chơi điềm tĩnh, chắc chắn. Anh có nhiều tình huống cản phá xuất sắc, qua đó giúp đội nhà giữ sạch lưới. Từ đầu mùa giải cầu thủ này duy trì sự ổn định rất lớn.

Cựu tiền đạo Tottenham - Darren Bent đánh giá cực cao tài năng của Thiago Silva, anh nói: “Cậu ấy đã chơi thực sự xuất sắc trước Middlesbrough. Những tình huống cản phá chính xác của anh ấy không khác gì những bàn thắng. Anh ấy luôn đi trước đối thủ”.

“Anh ấy biết chính xác mình phải làm gì ở đúng thời điểm và anh ấy là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Chelsea - một thương vụ chuyển nhượng tự do. Chelsea không mất xu nào để có Thiago Silva, nhìn anh ấy thi đấu chẳng khác nào một bản hợp đồng trị giá hàng chục triệu bảng”.

“Tôi cảm thấy may mắn khi được xem cậu ấy thi đấu trực tiếp, ở tuổi 37, vẫn chơi bóng đỉnh cao. Đó thực sự là một cầu thủ hàng đầu. Ở độ tuổi của Silva, không nhiều trung vệ có thể chơi nhiều trận liên tiếp nhưng vẫn duy trì phong độ cao. Anh ấy xứng đáng nhận được những lời khen ngợi”.
Bốc thăm Bán kết FA Cup: Chelsea dễ thở, đại chiến Man City vs LiverpoolBốc thăm Bán kết FA Cup: Chelsea dễ thở, đại chiến Man City vs Liverpool
Ngay sau khi vòng Tứ kết khép lại, BTC đã lập tức tiến hành bốc thăm để phân định 2 cặp đấu tại vòng Bán kết FA Cup 2021/22.
Sao Chelsea mất suất lên tuyển vì chấn thươngSao Chelsea mất suất lên tuyển vì chấn thương
Hậu vệ Reece James vắng mặt trong chiến thắng ở FA Cup của Chelsea do chấn thương và hết cơ hội lên khoác áo ĐT Anh ở đợt tập trung này.
Chelsea bị cấm bán vé, tại sao có 600 CĐV xuất hiện ở Riverside?Chelsea bị cấm bán vé, tại sao có 600 CĐV xuất hiện ở Riverside?
Dù Chelsea phải hứng chịu án phạt cấm bán vé nhưng vẫn có khoảng 600 CĐV của đội bóng này xuất hiện ở trận đấu với Middlesbrough.
Mason Mount đặt mục tiêu vô địch FA Cup sau trận thắng MiddlesbroughMason Mount đặt mục tiêu vô địch FA Cup sau trận thắng Middlesbrough
Mason Mount khẳng định Chelsea đang rất khát khao giành danh hiệu quốc nội và cho biết The Blues sẽ nỗ lực hết sức để tạo ra những màn trình diễn tốt dù các...
Video tổng hợp: Middlesbrough 0-2 Chelsea (Tứ kết FA Cup 2021/22)Video tổng hợp: Middlesbrough 0-2 Chelsea (Tứ kết FA Cup 2021/22)
Kết quả bóng đá, Middlesbrough - Chelsea, tứ kết FA Cup Các ngôi sao tấn công của Chelsea bùng nổ khi đối đầu ngựa ô từng loại cả MU và Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X