Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva thừa nhận có thể ở lại Chelsea qua năm 2021

Thứ Tư 23/09/2020 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiago Silva còn 12 tháng hợp đồng với Chelsea và lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. Và trung vệ người Brazil thừa nhận anh đang hướng đến việc ở lại Stamford Bridge qua năm 2021.
Vào ngày sinh nhật tuổi 36, Thiago Silva đã ra mắt truyền thông Anh trước thềm trận ra mắt Chelsea gặp Barnsley tại Cúp liên đoàn. Trung vệ kỳ cựu người Brazil là 1 trong 6 bản hợp đồng của Chelsea hè này, sau khi thủ môn Edouard Mendy được cho là đã kiểm tra y tế xong xuôi vào hôm qua.

Trước màn ra mắt, Thiago Silva khẳng định anh đang cố gắng để được gia hạn hợp đồng với Chelsea và thi đấu ở đẳng cấp cao nhất chờ tới World Cup 2022.

Thiago Silva thừa nhận có thể ở lại Chelsea qua năm 2021 hình ảnh

Thiago Silva thừa nhận có thể ở lại Chelsea qua năm 2021


“Tôi nghĩ khi bạn đến một độ tuổi nhất định, xu hướng của bạn là ký những hợp đồng như thế này. Sẽ có những sự nghi ngờ. Bởi các khán giả có những kỳ vọng đặt vào tôi và Chelsea.

Nhưng tôi không nghi ngờ về việc mình sẽ cống hiến hết sức và có những đóng góp. Tôi đã sẵn sàng nỗ lực trong mọi thứ tôi làm. Tôi yêu bóng đá, tôi thích sự chuẩn bị. Không phải là chuẩn bị vào thứ Sáu cho trận đấu thứ Bảy. Kiểu chuẩn bị của tôi cách từ trước đó rất xa.

Tôi rất thoải mái về vấn đề hợp đồng và liệu Chelsea có gia hạn hay không thì tôi không biết. Nếu tôi không đáp ứng được kỳ vọng hoặc đóng góp không đủ tốt thì chúng tôi sẽ ngồi lại và nói chuyện. Nhưng tôi không lo lắng gì cả.

Tôi sẽ cố gắng hết sức với dự án mới này. Tôi đã chấp nhận thử thách mới này và đây sẽ là một quãng thời gian tốt cho tôi. Mọi người biết rằng tham vọng của tôi là chơi ở World Cup sau đây 2 năm, khi tôi 38 tuổi. Đó sẽ là trách nhiệm vô cùng lớn”.

Lampard xác nhận Chelsea đón thủ môn mới
Frank Lampard xác nhận thủ môn Edouard Mendy sẽ tới Chelsea kiểm tra y tế và sớm hoàn tất bản hợp đồng gia nhập Stamford Bridge trong ít ngày tới.
Bị Lampard hắt hủi, đồng hương Werner tính đường rời Chelsea
Antonio Rudiger đang cân nhắc tương lai ở Chelsea sau khi bị loại khỏi đội hình trong cả 2 trận đầu Premier League.
Đội hình các đồng đội tốt nhất của Fernando Torres ở Chelsea và Liverpool: Không Eden Hazard
Tiền đạo Fernando Tores đã chọn ra đội hình gồm các đồng đội tốt nhất của anh ở Liverpool và Chelsea, trong đó không có Eden Hazard.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X