Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ ra tác động tích cực Thiago Silva mang đến Chelsea

Thứ Tư 25/11/2020 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Joe Cole, cựu cầu thủ người Anh từng khoác áo Chelsea, thì trung vệ Thiago Silva đã thiết lập một chuẩn mực mới tại The Blues.
Thiago Silva bắt nhịp nhanh chóng

Người cũ chỉ ra tác động tích cực Thiago Silva mang đến Chelsea hình ảnh
Thiago Silva mang đến sự chắc chắn cho Chelsea

Trung vệ người Brazil tới Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 8 vừa rồi. Không mất nhiều thời gian, ngôi sao 36 tuổi đã khẳng định được vai trò chủ chốt của mình tại đội bóng. Trước đó, Silva từng bị nghi ngờ bởi đã lớn tuổi và chưa từng thi đấu trong môi trường bóng đá Anh.

Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil đã chứng minh rằng anh vẫn có thể đóng góp cho Chelsea ở cấp độ cao nhất. Hiện tại, Silva cùng Kurt Zouma hợp thành cặp trung vệ số 1 của đội bóng thành London.

Lần ra sân gần nhất của Silva là trong chiến thắng 2-1 trên sân khách của Chelsea trước Rennes tại vòng bảng Champions League đêm qua. Thắng lợi đó đã giúp Chelsea sớm giành vé vào vòng 1/8.

Joe Cole khen ngợi "đàn em"

Joe Cole khen ngoi Thiago Silva
Joe Cole tin tác động của Silva tới The Blues là rõ nét

Trên BT Sport, Joe Cole (cựu tiền vệ người Anh sinh năm 1981 từng thi đấu cho Chelsea trong giai đoạn 2003-2010) đã lên tiếng ca ngợi tác động của Silva lên The Blues:

“Những gì Silva làm được thật không thể tin được. Trong số tất cả các bản hợp đồng mà Chelsea thực hiện ở kỳ chuyển nhượng vừa rồi, thì anh ấy mang đến những lo lắng lớn nhất do tuổi tác đã cao dù không thể phủ nhận Thiago Silva nằm trong số những trung vệ xuất sắc trong thế hệ của anh ấy”

“Trong quá khứ, những cầu thủ ở độ tuổi đó khi cập bến Premier League luôn rất chật vật trong việc thể hiện mình bởi bao năm qua, Ngoại hạng Anh luôn rất khắc nghiệt. Thế nhưng rất nhanh chóng, Thiago Silva đã thể hiện được tài năng xuất sắc của mình. Silva cùng Van Dijk xứng đáng là hai trung vệ hay nhất Premier League hiện nay".

“Dù thi đấu bên cạnh Rudiger, Zouma hay Christensen thì anh ấy vẫn thích ứng rất nhanh đồng thời luôn trình diễn phong độ đỉnh cao nhất. Đó là phẩm chất không thể thiếu của một trung vệ đẳng cấp thế giới.”

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X