Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

“Thiago Silva sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Chelsea!”

Thứ Tư 26/08/2020 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rivaldo đã bày tỏ niềm tin rằng Thiago Silva sẽ chơi tốt khi gia nhập Chelsea.

Cựu danh thủ người Brazil dự đoán cựu ngôi sao của Paris Saint-Germain sẽ trở thành thủ lĩnh trong đội hình của Frank Lampard.

Silva sắp tới Chelsea

Thiago Silva đã trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với PSG. Trận chung kết Champions League đêm chủ nhật khi đội bóng Pháp thua Bayern Munich 1-0 cũng là trận cuối cùng của trung vệ 35 tuổi cho họ.

Thiago Silva sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Chelsea! hình ảnh
Thiago Silva sắp chuyển tới Chelsea

Dù vậy, trong mùa 2019-20, Silva vẫn cùng PSG giành 4 danh hiệu quốc nội. Tổng cộng, anh cùng Les Parisiens rinh về phòng truyền thống tới 23 chiếc cúp lớn nhỏ. Silva không được PSG gia hạn hợp đồng và đang tìm một CLB mới sau 8 năm ở thủ đô nước Pháp.

Chelsea được cho là dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Silva. Cuối tuần này, cựu trung vệ của PSG sẽ tiến hành kiểm tra y tế tại sân Stamford Bridge. Dự kiến, Silva sẽ ký giao kèo đến năm 2023 với Chelsea và tiền bối đồng hương Rivaldo có niềm tin lớn ở anh.

Rivaldo kỳ vọng

Thiago Silva sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Chelsea! hình ảnh
Rivaldo có niềm tin ở hậu bối đồng hương

Huyền thoại người Brazil tin Silva sẽ là sự bổ sung cần thiết cho Chelsea đồng thời đóng vai trò là hình mẫu cho các cầu thủ trẻ tại CLB. Rivaldo nói với Betfair: “Ở tuổi 35, Thiago Silva sẽ ký hợp đồng với Chelsea và tôi tự tin rằng cậu ấy sẽ chơi tốt.”

“Đó là một trung vệ tuyệt vời với khả năng chọn vị trí xuất sắc và kinh nghiệm quốc tế dạn dày. Tôi nghĩ Silva còn nhiều điều có thể cống hiến. Tôi hình dung cậu ấy sẽ thích nghi tốt ở Premier League và có tiếng nói trong đội hình trẻ của Frank Lampard.”

“Ngày nay, nhiều cầu thủ kéo dài sự nghiệp của họ cho đến gần 40 tuổi và Silva là một ví dụ điển hình cho điều đó. Tôi hiểu rõ trong việc này. Nếu giữ được thể lực tốt, bạn có thể dễ dàng thi đấu ở phong độ cao nhất cho đến năm 36, 37 tuổi.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X