Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva sắp giải nghệ

Thứ Ba 31/10/2023 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabrizio Romano tiết lộ rằng trung vệ Thiago Silva đã bắt đầu nghĩ đến chuyện chia tay sự nghiệp thi đấu, có lẽ trung vệ người Brazil sẽ không còn thi đấu quá lâu nữa.

Thiago Silva năm nay 39 tuổi, đây là mùa giải thứ 21 mà anh thi đấu đỉnh cao. Cầu thủ người Brazil vẫn đang là trụ cột nơi hàng thủ của Chelsea, anh được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất thế giới trong nhiều năm qua.

Hợp đồng của Silva với Chelsea sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay, nhưng không có dấu hiệu cho thấy 2 bên sẽ gia hạn. Trong thời gian qua, đã xuất hiện những tin đồn về việc trung vệ số 6 có thể sẽ trở lại quê nhà khoác áo đội bóng cũ Fluminense. 

Thiago Silva trong mau ao Chelsea

Thiago Silva trong màu áo Chelsea

Mới nhất, Fabrizio Romano tiết lộ rằng Silva đã bắt đầu nghĩ đến chuyện chia tay sự nghiệp thi đấu, Ông nói: “Ngày kết thúc sự nghiệp của Thiago Silva đang đến gần. Anh ấy đã nghĩ đến chuyện giải nghệ. Đây có thể là mùa giải cuối cùng của Silva ở Chelsea”.

“Bây giờ anh ấy chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Nếu cảm thấy mọi thứ ổn, có lẽ anh ấy sẽ chơi bóng thêm một thời gian nữa, và cũng có thể anh ấy sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải. Silva đang tập trung vào việc tận hưởng năm hợp đồng cuối cùng của mình tại Chelsea. Anh ấy rất hạnh phúc với sự nghiệp của mình.”

Silva gia nhập The Blues vào năm 2020 và giúp họ vô địch Champions League vào năm 2021. Trước đó anh đã giành được nhiều danh hiệu với AC Milan và Paris Saint-Germain. Trung vệ này đã vô địch Serie A cùng Milan vào năm 2011 và vô địch Ligue 1 trong mọi mùa giải khi còn ở Pháp.

Trong màu áo đội tuyển quốc gia Brazil, Silva vô địch Copa America 2019. Anh đã có gần 800 trận trong màu áo CLB, và nếu tính cả trong màu áo ĐTQG, cầu thủ sinh năm 1984 đã có hơn 900 trận. Ở Chelsea, Silva ra sân 127 lần, trong đó có 10 trận ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X