Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ đẳng cấp thế giới sẵn sàng giảm lương, mở đường cho Arsenal

Thứ Năm 18/06/2020 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiago Silva tuyên bố sẵn sàng cắt giảm mức lương 325.000 bảng mỗi tuần đang lĩnh ở PSG.

Trung vệ người Brazil sẽ là người tự do hè này và nằm trong tầm ngắm của Arsenal.

Silva sắp chia tay PSG

Thiago Silva chuẩn bị nói lời chia tay Paris Saint-Germain sau 8 năm gắn bó. Les Parisiens xác nhận anh sẽ không được cung cấp một hợp đồng mới, nhường chỗ cho những người trẻ hơn.

Thiago Silva sẵn sàng giảm lương, mở đường cho Arsenal hình ảnh
Thiago Silva sắp chia tay PSG

Nhưng Silva không thiếu những lựa chọn cho mình. Ít nhất 5 CLB ở Premier League muốn có chữ ký của trung vệ từng là số 1 thế giới trong quãng thời gian chơi cho AC Milan (2009 tới 2012).

Phong độ của Silva mùa này cũng là ấn tượng với 30 lần ra sân cho PSG trên mọi đấu trường. Arsenal nắm đến tuyển thủ Brazil như sự thay thế David Luiz, người cũng sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải.

Pháo thủ có tùy chọn tự động gia hạn thêm 1 năm với Luiz. Nhưng với phong độ kém cỏi của cầu thủ này, mới nhất là ở trận Arsenal thua Man City 3-0, nhiều khả năng anh sẽ không được ở lại.

Sẵn sàng giảm lương

Arsenal cũng mới được thúc đẩy hơn trong thương vụ này khi Silva sẵn sàng hạ thấp mức lương. Tờ Telegraph nắm được nguồn tin đội trưởng PSG sẽ vui lòng giảm đáng kể mức 325.000 bảng mỗi tuần đang nhận.

David Luiz the do
David Luiz đang thể hiện phong độ tệ hại

Silva cũng ưu tiên chuyển sang trải nghiệm ở Premier League. So với những Leicester hay Everton, Arsenal vẫn có sức hút hơn. Pháo thủ dự định hợp tác Silva với trung vệ 19 tuổi, William Saliba từ mùa tới.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với hãng tin Caras của Brazil, Silva đã bác bỏ khả năng trở lại CLB cũ Fluminense. Lão tướng 36 tuổi nói:

“Mọi người đều biết tình cảm tôi dành cho Fluminense. Nhưng tôi vẫn có mục tiêu cần đạt được ở châu Âu.”

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X