Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva quyết định tương lai ở Chelsea

Thứ Ba 09/02/2021 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Telegraph, trung vệ Thiago Silva sẵn sàng gia hạn hợp đồng thêm 12 tháng với Chelsea. Ngôi sao người Brazil là trụ cột của The Blues ở mùa giải năm nay.

Thiago Silva muốn ở lại Chelsea


Hè năm ngoái, Chelsea ký hợp đồng 12 tháng với trung vệ Thiago Silva, bản giao kèo giữa hai bên kèm theo điều khoản gia hạn 1 năm nếu cầu thủ người Brazil đồng ý. Cập bến Stamford Bridge, cầu thủ sinh năm 1984 đã chơi cực tốt.
 
Trung vệ Thiago Silva quyết định tương lai ở Chelsea hình ảnh

Thiago Silva muốn tiếp tục gắn bó với Chelsea


Dưới thời HLV Frank Lampard, Silva cùng với Zouma là cặp đôi trung vệ số 1 của Chelsea. Khi Thomas Tuchel tiếp quản The Blues, Silva chơi bên cạnh Rudiger. Ngôi sao 36 tuổi hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, anh không chỉ cho thấy tài năng mà còn phát huy những yếu tố về mặt kinh nghiệm.

Với những gì mà cầu thủ người Brazil thể hiện, Chelsea chắc chắn muốn kích hoạt điều khoản giữ chân Silva đến Hè 2022. HLV Thomas Tuchel từng gắn bó với Silva nhiều năm ở PSG, ông rất muốn học trò tiếp tục thi đấu ở Chelsea. 

Theo The Telegraph, Thiago Silva sẵn sàng gia hạn hợp đồng thêm 12 tháng với Chelsea. Theo đó, cầu thủ 36 tuổi hài lòng với cuộc sống hiện tại, anh muốn tiếp tục thi đấu ở sân Stamford Bridge. Đây chắc chắn là tin vui cho NHM đội bóng thành London. 

Ở thời điểm hiện tại Thiago Silva đang trong quá trình dưỡng thương. Ngôi sao sinh năm 1984 dính chấn thương đùi trong chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Sheffield. Tuy nhiên, vấn đề không quá nghiêm trọng và cầu thủ này sẽ sớm trở lại.

Nói về chấn thương của Thiago Silva, HLV Tuchel khẳng định: "Cậu ấy gặp vấn đề ở đùi và sẽ bỏ lỡ một vài trận đấu của Chelsea. Trước mắt Silva sẽ bỏ lỡ trận đấu tại vòng 5 FA Cup, cậu ấy khó trở lại trước Newcastle. Tôi hy vọng Silva sẽ trở lại ở trận đấu với Southampton vào ngày 20/2".
MU, Chelsea và Man City đổi địa điểm đá cúp châu Âu vì Covid-19MU, Chelsea và Man City đổi địa điểm đá cúp châu Âu vì Covid-19
Các đội bóng Anh bị cấm nhập cảnh ở nhiều quốc gia tại châu Âu và buộc các trận đấu tại Champions League và Europa League của Man City, Chelsea và Man United...
Timo Werner tiết lộ nỗi sợ lớn nhất ở ChelseaTimo Werner tiết lộ nỗi sợ lớn nhất ở Chelsea
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Timo Werner tiết lộ rằng anh rất sợ đội bóng thành London không thể vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.
Hình ảnh mới nhất của Frank Lampard sau khi bị Chelsea sa thảiHình ảnh mới nhất của Frank Lampard sau khi bị Chelsea sa thải
Sau khi bị Chelsea sa thải, HLV Frank Lampard đã dành cho gia đình nhỏ của mình nhiều thời gian hơn. Ông vừa được nhìn thấy cùng vợ dẫn con gái đi dạo.
MU, Real hoặc Chelsea sẽ có David Alaba với một điều kiện?MU, Real hoặc Chelsea sẽ có David Alaba với một điều kiện?
Tờ Telegraph đưa tin, hậu vệ David Alaba sẵn sàng cập bến một trong những CLB lớn ở châu Âu nếu nhận được mức lương lên tới 400.000 bảng/tuần.
VIDEO: HLV Tuchel không cấm Jorginho nhảy chân sáo khi đá penVIDEO: HLV Tuchel không cấm Jorginho nhảy chân sáo khi đá pen
HLV Tuchel khẳng định không can thiệp quá sâu vào việc Jorginho hay bất kì cầu thủ Chelsea nào khác đá penalty theo cách nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X