Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva quyết định theo nghiệp huấn luyện viên?

Thứ Sáu 03/11/2023 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với The Guardian, trung vệ kỳ cựu Thiago Silva đang tính đến việc theo đuổi nghiệp HLV sau khi kết thúc sự nghiệp thi đấu.

Thiago Silva là một trong những trung vệ tốt nhất thế giới trong nhiều năm qua. Trong sự nghiệp của mình anh đã giành nhiều danh hiệu cùng AC Milan, PSG và Chelsea. Trong màu áo ĐT Brazil, cầu thủ sinh năm 1984 cũng mang về thêm một số danh hiệu.

Phải thừa nhận rằng Thiago Silva đã có một sự nghiệp lẫy lừng, và anh đang ở giai đoạn cuối sự nghiệp. Cầu thủ 39 tuổi còn hợp đồng với Chelsea đến cuối mùa giải năm nay, anh sẽ cân nhắc giải nghệ hoặc trỏe lại Brazil chơi bóng thêm một thời gian.

Thiago Silva trong mau ao Chelsea

Thiago Silva trong màu áo Chelsea

Chia sẻ với The Guardian, Thiago Silva đang tính đến việc theo đuổi nghiệp HLV sau khi kết thúc sự nghiệp thi đấu. Anh nói: "Trên sân, tôi đã hơi giống một huấn luyện viên rồi, phải không? Trên sân, tôi chơi ở phía sau. Ở vị trí của tôi, tôi quan sát thấy rất nhiều tình huống. Và sau đó tôi đưa ra những lời khuyên cho các đồng đội của mình”. 

“Tôi nói chuyện với các trợ lý, với Pochettino, để chúng tôi không mắc sai lầm. Đôi khi, chỉ có chúng tôi trên sân nhận ra điều gì thiếu sót và điều gì có thể làm tốt hơn. Và có những tình huống mà những người ở ngoài sân cỏ, với đầu óc tỉnh táo, thấy rõ hơn nhiều."

“Về tương lai ư? Tôi còn hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải năm nay. Có lẽ đó là thời điểm mà tôi sẽ đưa ra quyết định, bây giờ tôi tập trung vào thi đấu. Tôi cố gắng làm tốt nhất nhiệm vụ của mình và giúp đỡ các đồng đội”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X