Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva phủ nhận chuyện sắp rời Chelsea

Chủ Nhật 14/05/2023 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Thiago Silva khẳng định rằng anh tôn trọng hợp đồng đã kí với Chelsea và không có chuyện sẽ ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023 tới.

Thiago Silva lên tiếng xác nhận tương lai

Những ngày qua, xuất hiện thông tin trung vệ Thiago Silva sẽ rời Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa hè tới dù vừa gia hạn hợp đồng tới tháng 6 năm 2024 cách đây chưa lâu. 

Lý do bởi anh không hài lòng với những kế hoạch sắp tới của BLĐ Chelsea. Chia tay Stamford Bridge, nhiều khả năng trung vệ sinh năm 1984 sẽ trở lại khoác áo đội bóng cũ Fluminese ở giải VĐQG Brazil.

Thiago Silva phủ nhận chuyện sắp rời Chelsea 1
Thiago Silva phủ nhận sẽ rời Chelsea hè tới.

Trước những tin đồn thất thiệt, đích thân Thiago Silva đã lên tiếng làm rõ tương lai. Cầu thủ người Brazil khẳng định mình tôn trọng hợp đồng đã kí và sẽ chỉ ra đi nếu Chelsea không cần mình nữa.

"Tôi cũng muốn thay đổi nhưng tôi vừa gia hạn với Chelsea 2 tháng trước và tôi luôn tôn trọng hợp đồng đã kí. Tôi sẽ chỉ rời khỏi Chelsea nếu được thông báo rằng không còn nằm trong kế hoạch của CLB. "

Nếu như tôi vẫn còn nằm trong kế hoạch của CLB và HLV  trưởng trong mùa tới, tôi vẫn sẽ ở lại tiếp tục ở lại chiến đấu. Sau đấy chúng tôi sẽ tiếp tục xem xét về tương lai.

Khi đọc được những tin đồn trong những ngày vừa qua, vợ tôi còn bất ngờ và tự hỏi những thông tin đó từ đâu mà có. Chúng tôi vẫn đang hạnh phúc tại London và cảm thấy mình là một phần của CLB."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X