Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva không thể hiểu tại sao Chelsea thua liểng xiểng

Thứ Ba 05/01/2021 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiago Silva thừa nhận rằng không thể hiểu được tại sao Chelsea có phong độ tệ hại đến vậy, mới nhất là trận thua 3-1 trước Man City ngay trên sân nhà.

Chelsea thua liểng xiểng

Tiếp đón Man City tới Stamford Bridge, Chelsea để thua liền 3 bàn chỉ sau 34 phút thi đấu. Tất cả những gì The Blues làm được trong thời gian còn lại chỉ là 1 bàn do Callum Hudson-Odoi thực hiện ở phút bù giờ.

Thiago Silva không thể hiểu tại sao Chelsea thua liểng xiểng hình ảnh
Chelsea để thua 1-3 trước Man City trên sân nhà

Thua trận 3-1, Chelsea tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH Premier League. Đó là lần thứ 5 họ trắng tay trong mùa giải và thứ 4 chỉ sau 6 trận vừa qua.

Silva cảm thấy khó hiểu

Thiago Silva vẫn cho rằng Chelsea có đủ chất lượng trong đội hình để xoay chuyển cục diện vào nửa sau của mùa giải. Khi được yêu cầu xác định chính xác những gì đã xảy ra với đội bóng thành London trong những tuần gần đây, cầu thủ người Brazil nói với RMC Sport:

“Tôi thực sự không hiểu chuyện gì đã xảy ra. Nhưng bóng đá là như vậy. Đây là Premier League, một trong những giải VĐQG khốc liệt nhất trên thế giới. Tất cả phải có sự cẩn trọng, làm việc chăm chỉ hơn, mạnh mẽ hơn trên phương diện tập thể.”

Thiago Silva không thể hiểu tại sao Chelsea thua liểng xiểng hình ảnh 2
Thiago Silva ngạc nhiên với những gì trải qua

“Riêng trận với Man City, tôi nhận thấy Chelsea đã chơi tốt hơn trong hiệp 2, tốt hơn nhiều so với hiệp 1. Chúng tôi đã cố gắng cầm bóng nhiều hơn một chút và đã làm được. Về phương diện kiểm soát bóng, tôi nghĩ Chelsea đã vượt trội Man City sau giờ nghỉ.”

“Đôi khi, mọi thứ không diễn ra như ý muốn, như sự chuẩn bị. Nhưng đó là bóng đá. Chúng tôi phải chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo khi nó đến.”

Silva và các đồng đội phải nhanh chóng lấy lại tinh thần trước khi đụng độ Morecambe ở vòng 3 FA Cup vào ngày 10/1. 5 ngày sau, The Blues sẽ trở lại Premier League với chuyến làm khách của Fulham tại Craven Cottage.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X