Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva nói về mục tiêu của Chelsea ở C1 mùa này

Thứ Tư 14/04/2021 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận thua 0-1 trước Porto, trung vệ Thiago Silva đã tiết lộ mục tiêu của Chelsea ở Champions League mùa giải 2020/21.

Thiago Silva muốn cùng Chelsea vô địch C1


Rạng sáng nay, Chelsea có trận tiếp Porto ở lượt về vòng tứ kết Champions League. Đội bóng thành London đã gây thất vọng khi để thua 0-1. Đó là thất bại đầu tiên của The Blues ở C1 mùa giải năm nay, trước đó họ bất bại trong 9 trận, trong đó có 7 chiến thắng.
 
Thiago Silva nói về mục tiêu của Chelsea ở C1 mùa này

Thiago Silva nói về mục tiêu của Chelsea ở C1 mùa này


Dù để thua 0-1 trước đội bóng của Bồ Đào Nha, song Chelsea vẫn giành vé vào bán kết với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận. Sau 7 năm đội bóng nước Anh mới lại vào bán kết giải đấu lớn nhất châu Âu cấp độ CLB.

Khi được hỏi về mục tiêu của Chelsea ở Champions League mùa giải năm nay, trung vệ Thiago Silva cho biết:

Chúng tôi đã không cho thấy những gì tốt nhất của mình ngày hôm nay. Chelsea đã chơi không tốt bằng trận lượt đi. Toàn đội không vui khi phải nhận thất bại, nhưng dù sao Chelsea cũng đã giành vé tham dự vòng bán kết”.

“Tôi hy vọng rằng Chelsea có thể vô địch Champions League mùa này. Mùa giải vừa qua, tôi đã không thể vô địch cùng PSG nên rất muốn đăng quang cùng Chelsea. Đó là khao khát lớn nhất của tôi ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi đủ khả năng để làm được điều đó. Chelsea sẽ nỗ lực trong từng trận đấu”.

“Tôi đã 36 tuổi, nhưng sự nghiệp của tôi vẫn chưa dừng lại. Maldini đã thi đấu cho AC Milan đến năm 40 tuổi. Tôi muốn học hỏi anh ấy. Tôi vẫn đang được sử dụng ở những giải đấu cao nhất và muốn tiếp tục cống hiến những gì tốt nhất để cùng Chelsea giành những chiến thắng”.

“Tất nhiên, tôi cũng muốn tiếp tục khoác áo ĐT Brazil. Tôi muốn có mặt ở World Cup 2022 tại Qatar”.
Chelsea mất Kovacic và Christensen trận gặp Man CityChelsea mất Kovacic và Christensen trận gặp Man City
Chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-1 trước Porto trở nên không trọn vẹn với Chelsea khi đón nhận hung tin về chấn thương từ các trụ cột.
Rio Ferdinand muốn HLV Thomas Tuchel đảm bảo vị trí đá chính cho 2 cầu thủ?Rio Ferdinand muốn HLV Thomas Tuchel đảm bảo vị trí đá chính cho 2 cầu thủ?
Huyền thoại của Manchester United, Rio Ferdinand tin rằng Reece James và Christian Pulisic xứng đáng được đá chính thường xuyên trong màu áo Chelsea.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 14/4: Chelsea chiều lòng sao bự Juventus; Barca đưa người cũ trở lạiTIN CHUYỂN NHƯỢNG 14/4: Chelsea chiều lòng sao bự Juventus; Barca đưa người cũ trở lại
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 14/4/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021
VIDEO: Tuchel thổ lộ yêu Kante và thể hiện quyết tâm vào chung kết C1VIDEO: Tuchel thổ lộ yêu Kante và thể hiện quyết tâm vào chung kết C1
Sau khi Chelsea có mặt ở bán kết Champions league, HLV Thomas Tuchel thể hiện niềm vui và quyết tâm sẽ chiến đấu cho một suất ở chung kết mặc dù đội hình của...
HLV Porto: Tuchel đã sỉ nhục tôiHLV Porto: Tuchel đã sỉ nhục tôi
Sau khi trận Tứ kết lượt về giữa Chelsea vs Porto, HLV Conceicao tố bị người đồng nghiệp Tuchel buông những lời xúc phạm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X