Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva nổi giận với các đồng đội, Pochettino phản ứng thế nào?

Thứ Hai 18/09/2023 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino thừa nhận ông hiểu được cảm giác của trung vệ Thiago Silva, người không hài lòng với các đồng đội ở trận đấu với Bournemouth. 

Chelsea được đánh giá cao hơn Bournemouth, họ đã chơi áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội, nhưng sự vô duyên của các chân sút trên hàng công khiến The Blues để đối phương cầm hòa với tỷ số 0-0. Như vậy là đội bóng thành London chỉ thắng 1 sau 5 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Với chỉ 5 điểm sau 5 trận, họ đang xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng. Rõ ràng là HLV Pochettino vẫn còn quá nhiều vấn đề cần giải quyết khi Chelsea ghi 5 bàn và cũng nhận 5 bàn thua sau 5 vòng đấu đầu tiên. 

Thiago Silva khong hai long voi cac dong doi

Thiago Silva không hài lòng với các đồng đội ở trận hòa Bournemouth

 

Ở trận đấu với Bournemouth, trung vệ Thiago Silva nhiều lần tỏ ra không hài lòng với các đồng đội. Theo đó, có tình huống anh thất vọng khi các cầu thủ tấn công của đội khách bỏ lỡ cơ hội, máy quay cũng ghi lại khoảnh khắc Thiago Silva tức giận khi thiếu sự hỗ trợ cần thiết trong việc triển khai bóng lên phía trước.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino thừa nhận ông hiểu được cảm giác của trung vệ Thiago Silva, ông nói: “Tôi đã nói chuyện với Silva nhằm giúp cậu ấy cảm thấy thoải mái hơn. Cậu ấy là một trong những người giàu kinh nghiệm nhất trong đội, cậu ấy phải liên tục đưa ra những sự chỉ đạo. Đôi khi Silva muốn đội nhà ghi bàn, cậu ấy muốn đội bóng kết nối tốt hơn”.

“Rõ ràng chúng tôi có nhiều cầu thủ mới, và họ cần thời gian để tìm hiểu hệ thống mới, trận đấu. Trong quá trình xây dựng một đội bóng mới, chúng tôi cần cải thiện nhiều thứ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X