Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva nói gì sau sai lầm ngớ ngẩn ở trận ra mắt Chelsea?

Thứ Hai 28/09/2020 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiago Siva đã lên tiếng nhận trách nhiệm về sai lầm mới mắc phải ở trận gặp West Brom cuối tuần qua và hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ cùng toàn đội trong thời gian tới.
Chelsea đã vất vả giành lấy 1 điểm khi bị West Brom dẫn trước tới 3 bàn sau hiệp một. Trên thực tế, đội chủ sân The Hawthorns chỉ mất nửa giờ đồng hồ để có được lợi thế ấn tượng trên khi đối đầu với Chelsea.

Thiago Silva được trao cơ hội ra mắt Premier League ở trận đấu đó và còn được trao băng đội trưởng. Nhưng anh đã có ngày làm việc khó khăn và mắc sai lầm dẫn đến bàn thua thứ 2 của Chelsea.

Thiago Silva nói gì sau sai lầm ngớ ngẩn ở trận ra mắt hình ảnh

Thiago Silva nói gì sau sai lầm ngớ ngẩn ở trận ra mắt Chelsea?


Trung vệ người Brazil đã có một pha đỡ bóng hớ hênh và để Callum Robinson cướp bóng ngay ở phần sân nhà. Tiền đạo của West Brom xộc thẳng về khung thành Chelsea mà không vướng phải sự truy cản nào. Anh dễ dàng hạ gục Caballero và khiến Thiago Silva có ngày ra mắt không thể tệ hơn.

Sau trận đấu, Silva đã nhanh chóng lên tiếng nhận lỗi và hứa sẽ cải thiện phong độ trong thời gian tới. Anh khẳng định các CĐV Chelsea sẽ thấy được phong độ tốt nhất của mình trong tương lai gần.

“Có những ngày mà nỗ lực hết mình của bạn không đem lại kết quả như mong muốn. Tôi rất buồn, nhưng tôi nhận trách nhiệm vì sai lầm mà tôi đã tạo ra, như tôi vẫn luôn làm. Dù có khó khăn nhưng chúng tôi phải vượt qua trận đấu tệ vừa rồi và bước tiếp.

Tôi muốn cảm ơn các đồng đội và toàn bộ nhân viên đội bóng vì sự ủng hộ liên tục mà họ dành cho tôi kể từ khi gia nhập Chelsea. Tôi rất biết ơn sự ủng hộ đó của các bạn.

Tôi hứa với tất cả các bạn rằng mình sẽ cống hiến hết sức khi được ra sân, vắt kiệt mọi năng lượng và quyết tâm cống hiến cho những trận đấu sắp tới”.

SỐC: Bạn gái sao Chelsea ngủ cùng... sao Arsenal
Một cầu thủ Chelsea đã bị bạn gái cắm sừng theo cách không tưởng.
Hàng thủ tệ hại, Lampard vẫn có chung quan điểm với Solskjaer
Hàng thủ Chelsea đã chơi rất tệ trước West Brom, song HLV Frank Lampard tuyên bố sẽ không nâng cấp tuyến sau trong thời gian còn lại ở Hè 2020.
Đại chiến Tottenham, Frank Lampard làm mới toàn bộ hàng thủ?
Hàng thủ Chelsea đã chơi quá tệ trong trận hòa 3-3 trước West Brom, HLV Frank Lampard nhiều khả năng sẽ làm mới toàn bộ hàng thủ ở trận đấu với Tottenham tại...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X