Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Không ra sân trước Dortmund, Thiago Silva vẫn được CĐV Chelsea khen ngợi

Thứ Năm 09/03/2023 02:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Thiago Silva tỏ ra vô cùng tức giận khi chứng kiến Jude Bellingham phạm lỗi với Reece James, lão tướng người Brazil thậm chí đòi thẻ đỏ cho cầu thủ người Anh.

Thiago Silva dính chấn thương và nghỉ thi đấu 6 tuần, anh có mặt trên khán đài sân Stamford Bridge để theo dõi Chelsea tiếp Dortmund ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2022/23. Đội bóng của Graham Potter đã chơi một trận đấu ấn tượng trước CLB đang có phong độ cao, thắng 10 trận liên tiếp trên mọi mặt trận.

Không ra sân trước Dortmund, Thiago Silva vẫn được CĐV Chelsea khen ngợi 1
 
Không ra sân trước Dortmund, Thiago Silva vẫn được CĐV Chelsea khen ngợi 2

Pha vào bóng của Jude Bellingham với James

Chelsea có bàn mở tỷ số do công của Raheem Sterling, sau đó Kai Havertz ấn định tỷ số 2-0 cho đội chủ nhà trên chấm 11m. Với kết quả này, The Blues giành vé vào chơi ở vòng tứ kết với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận.

Ở trận đấu trên sân Stamford Bridge, Thiago Silva đã không thể hài lòng với pha vào bóng của Jude Bellingham bên phía Dortmund với Reece James. Cầu thủ sinh năm 2003 đã đốn ngã người đàn anh đồng hương, pha vào bóng có thể khiến James chấn thương nặng. 

Trọng tài người Hà Lan - Danny Makkelie ban đầu ra hiệu cho Chelsea tiếp tục thi đấu, nhưng khi trận đấu dừng lại, ông đã rút thẻ vàng cho Bellingham. James trông có vẻ đau đớn, sau đó anh bắt tay người đồng đội ở tuyển Anh và tiếp tục thi đấu. 

Trên khán đài, Silva tỏ ra tức giận. Trong đoạn video được vợ trung vệ này đăng tải, cầu thủ người Brazil hét lên: “Khốn nạn, đó là một pha vào bóng nguy hiểm. Thẻ đỏ, thẻ đỏ”. Trên mạng xã hội, rất nhiều CĐV Chelsea đã bình luận về video này.

 Jude Bellingham

Thiago Silva tức giận với pha vào bóng của Jude Bellingham

Họ ca ngợi tinh thần thi đấu cũng như yếu tố thủ lĩnh của Silva, mặc dù không thi đấu nhưng anh luôn hết mình vì đội bóng, vì đồng đội. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X