Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva nhận cảnh báo về khả năng "thở oxi" mùa tới

Thứ Hai 07/09/2020 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Craig Burley cho rằng Thiago Silva sẽ cần phải đeo mặt nạ oxi khi thi đấu cho Chelsea mùa tới.
Thiago Silva đã được Chelsea chiêu mộ hè này. Anh gia nhập theo dạng chuyển nhượng tự do từ PSG. Ngôi sao 35 tuổi được đem về để tăng cường thêm kinh nghiệm cho hàng thủ The Blues, sau thành tích thủng lưới tới 54 bàn thua ở Premier League mùa trước.

Cựu cầu thủ Craig Burley tỏ ra nghi ngờ về tính hiệu quả của bản hợp đồng này. Anh cho rằng Thiago Silva khó có thể tạo ảnh hưởng ở mùa giải tới, nhất là khi Chelsea đang thiếu những cầu thủ có tư duy phòng ngự.

Thiago Silva nhận cảnh báo về khả năng thở oxi mùa tới hình ảnh

Thiago Silva nhận cảnh báo về khả năng "thở oxi" mùa tới


“Thiago Silva sẽ cần mặt nạ oxi bởi vì chỉ có Kante là người có khả năng phòng ngự trong đội hình Chelsea. Sẽ rất khó để Lampard tạo ra được sự cân bằng.

Mason Mount, cầu thủ đã tỏa sáng trong mùa giải đầu tiên ở Premier League, là một cầu thủ tấn công. Kai Havertz chơi rất nhiều ở Leverkusen trong vai trò của một tiền đạo. Cộng thêm bộ ba tấn công vào nữa, mọi thứ coi như phụ thuộc hết vào Kante vì chẳng có ai phòng ngự cả.

Tạo ra sự cân bằng với việc đưa Kovacic hoặc ai đó vào sẽ là chìa khóa với Chelsea. Năm ngoái, họ có một trong những mùa giải phòng ngự tệ nhất. Họ thủng lưới quá nhiều bàn thua. Vậy nên Lampard biết rằng cậu ấy cần đảm bảo sự chắc chắn cho hàng thủ, một vấn đề lớn với họ lúc này.

Sẽ rất tuyệt khi được xem Chelsea thi đấu. Nhưng bạn sẽ chẳng biết được họ sẽ thắng hay thua với hàng phòng ngự hiện tại”.

Giroud sẵn sàng cạnh tranh vị trí với Werner
Trong khi người hâm mộ Chelsea vui mừng với những bản hợp đồng mới, thì các cầu thủ cũ của họ như Olivier Giroud lại nóng lòng cho cuộc cạnh tranh gay gắt.
Tân binh 50 triệu bảng báo tin cực vui cho NHM Chelsea
Hậu vệ Ben Chilwell lên tiếng về chấn thương gặp phải, tân binh của Chelsea ở Hè 2020 tuyên bố anh sắp trở lại thi đấu.
Vừa đến Chelsea, Kai Havertz bị ma cũ tuyên chiến
Sự có mặt của Kai Havertz khiến vị trí của Mason Mount trong đội hình chính thức của Chelsea bị lung lay dữ dội.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X