Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva: “Nếu chúng tôi làm tốt hơn, Tuchel đã không bị sa thải”

Thứ Sáu 09/09/2022 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Thiago Silva đã gửi tin nhắn cho Thomas Tuchel sau quyết định sa thải từ Chelsea, anh cảm thấy tiếc nuối khi ông thầy người Đức rời sân Stamford Bridge. 

HLV Thomas Tuchel đã bị Chelsea sa thải sau trận thua 0-1 trước Dinamo Zagreb ở vòng bảng Champions League. Trước đó, The Blues cũng gây thất vọng khi chỉ giành 10 điểm sau 6 trận ở Ngoại hạng Anh. Những kết quả không tốt cùng rạn nứt trong mối quan hệ giữa Tuchel với chủ sở hữu mới được cho là những lý do chính khiến ông mất việc. 

Thiago Silva gui loi cam on Tuchel

Thiago Silva gửi lời cảm ơn Tuchel

2 trợ lý của Tuchel là Zsolt Low và Arno Michels cũng rời Chelsea. Có những ý kiến cho rằng HLV 49 tuổi đã đánh mất một phần niềm tin của các cầu thủ, nhưng sau khi bị sa thải ông đã nhận được vô vàn những thông điệp từ các học trò ở Chelsea. Trung vệ Thiago Silva đã gửi tin nhắn cho Thomas Tuchel, anh viết:

“Không chỉ là một HLV giỏi, ông còn là một con người tuyệt vời. Thật sự là một đặc ân với tôi khi được làm việc tới Tuchel ở PSG sau đó là Chelsea. Cảm ơn ông vì tất cả mọi thứ, tôi xin lỗi, bởi nếu chúng tôi chơi tốt hơn sẽ không dẫn đến kết cục này. Chúa phù hộ cho bạn và gia đình”.

Những ngôi sao khác của Chelsea như Mason Mount, Kai Havertz và đội trưởng Cesar Azpilicueta đều cảm ơn Tuchel, trong khi Mateo Kovacic viết: “Thật vui khi được học và làm việc với Tuchel và nhân viên của ông. Xin cảm ơn”.

Chỉ hơn 24 giờ sau khi Tuchel bị sa thải, Chelsea đã có sự thay thế. Họ chính thức công bố việc Graham Potter sẽ được bổ nhiệm trở thành HLV mới. Potter đã đưa một số trợ lý của mình ở Brighton đến Stamford Bridge. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X