Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva mượn Tuchel để chỉ trích Emery

Thứ Ba 18/09/2018 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiago Silva mượn Thomas Tuchel chỉ trích HLV Unai Emery, cầu thủ người Brazil khẳng định nhà cầm quân người Tây Ban Nha không biết cách phát huy hết tài năng của các học trò.

Thiago Silva chỉ trích HLV Unai Emery


Trong thời gian HLV Unai Emery dẫn dắt PSG, trung vệ Thiago Silva thường xuyên phải ngồi dự bị. Ngôi sao người Brazil được cho là xuất hiện mâu thuẫn với ông thầy người Tây Ban Nha, đã có một số thời điểm anh đánh tiếng muốn ra đi.
hau ve Thiago Silva

Thiago Silva chỉ trích HLV Emery


Tuy nhiên, việc Unai Emery rời PSG cập bến Arsenal khiến Thiago Silva quyết định ở lại, hiện anh đang là nhân tố quan trọng dưới sự dẫn dắt của HLV Thomas Tuchel.

Trong một diễn biến mới nhất, Thiago Silva mượn Thomas Tuchel chỉ trích HLV Unai Emery, cầu thủ người Brazil khẳng định nhà cầm quân người Tây Ban Nha không biết cách phát huy hết tài năng của các học trò.

“Thomas Tuchel giúp chúng tôi biết được điểm mạnh và điểm yếu của mình là gì, ông ấy phát huy hết điểm mạnh của cầu thủ. 2 mùa giải gần đây, tôi không đạt phong độ cao nhất, nhưng ở thời điểm hiện tại tôi đang cảm thấy rất sung sức”.

“Tôi muốn cống hiến những gì là tốt nhất cho PSG, tôi muốn cùng đội bóng giành những danh hiệu lớn. Tuchel là một HLV giỏi, ông ấy đang làm tốt công việc của mình, tôi tin rằng ông ấy sẽ giúp PSG hướng đến thành công”.


Thiago Silva tin Marquinhos có thể đá tốt ở vị trí tiền vệ


Đêm nay, Liverpool vs PSG ở lượt trận đầu tiên bảng C Champions League 2018/19, đội bóng nước Pháp sẽ gặp phải một tổn thất lớn khi tiền vệ Verratti không thể ra sân vì án treo giò. Nhiều khả năng HLV Tuchel sẽ phải để Marquinhos đá tiền vệ, Thiago Silva tin rằng cầu thủ đồng hương có thể đá tốt ở vị trí này.
Thiago Silva mượn Thomas Tuchel chỉ trích HLV Unai Emery hình ảnh 2

Thiago Silva tin Marquinhos có thể đá tiền vệ phòng ngự


“Marquinhos là một trung vệ, cậu ấy có khả năng chuyền bóng rất tốt. Tôi nghĩ rằng Marquinhos hoàn toàn có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự, thậm chí cậu ấy còn có thể tỏa sáng ở vị trí này nếu được trao cơ hội thường xuyên”.

“Cậu ấy là một hậu vệ đa năng, Marquinhos có khả năng phán đoán, truyền bóng và tranh chấp tốt. Tôi nghĩ rằng cậu ấy có thể đá tiền vệ hay hậu vệ đều tốt, Marquinhos rất đa năng, cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng của PSG”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X