Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva muốn thi đấu đỉnh cao đến 40 tuổi

Thứ Sáu 23/09/2022 00:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày đón sinh nhật tuổi 38, trung vệ Thiago Silva không giấu giếm mục tiêu có thể tiếp tục thi đấu đỉnh cao ít nhất tới năm 40 tuổi.

Điều ước trong ngày sinh nhật của Thiago Silva

Ngày 22/9/2022, trung vệ Thiago Silva chính thức đón sinh nhật tuổi 38. Ở độ tuổi mà hầu hết các cầu thủ đã giải nghệ, trung vệ người Brazil vẫn là một trong những ngôi sao tại Premier League, giải bóng đá khắc nghiệt nhất hành tinh.

Thiago Silva hiện tại đang là nhân tố không thể thay thế nơi hàng thủ Chelsea. Bước sang tuổi 38, trung vệ số 6 chưa muốn dừng lại.

Thiago Silva tiết lộ rằng mình đặt mục tiêu thi đấu đỉnh cao ít nhất tới năm 40 tuổi. Anh chia sẻ trên trang chủ Chelsea:

"Tôi đã 38 tuổi nhưng tôi tin rằng mình vẫn có thể giúp ích cho Chelsea. Sau mỗi buổi tập, tôi luôn tự rút kinh nghiệm, tổng kết xem đâu là điều cần cải thiện.

Thiago Silva muốn thi đấu đỉnh cao đến 40 tuổi 1
Thiago Silva muốn thi đấu đỉnh cao tới năm 40 tuổi.

Theo quan điểm của tôi, đây là điều vô cùng cần thiết để có thể duy trì phong độ và thi đấu đỉnh cao ở độ tuổi này. Các bạn đều biết thi đấu tại môi trường Premier League luôn rất khó khăn.

Tôi luôn xác định rằng phải giữ được tinh thần và sự tập trung tối đa khi ra sân. Nếu bị ảnh hưởng bởi các vấn đề khác ngoài sân cỏ thì thực sự rất mệt mỏi. 

Mục tiêu của tôi là tiếp tục thi đấu tới năm 40 tuổi. Nhưng nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thành tích đội bóng mùa này, mọi chuyện ở World Cup và quan trọng hơn là việc gia hạn hợp đồng của tôi với CLB.

Tôi vẫn thường xuyên nói chuyện với Zlatan Ibrahimovic. Dạo này, chúng tôi liên lạc với nhau nhiều hơn vì Chelsea sẽ đối đầu AC Milan ở Champions League. Tôi muốn thi đấu tới năm 40 tuổi nhưng tôi không chắc có thể duy trì phong độ được hay không."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X