Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tới Chelsea, lão tướng 36 tuổi có một giấc mơ

Thứ Ba 22/09/2020 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Thiago Silva của Chelsea cho biết anh vẫn hy vọng sẽ được lên ĐT Brazil dự kỳ World Cup năm 2022 bất chấp sẽ 38 tuổi vào thời điểm giải đấu khởi tranh.

Silva tới chelsea

Thiago Silva gia nhập Chelsea vào mùa hè này theo dạng chuyển nhượng tự do. Trung vệ sinh năm 1984 nói lời chia tay Paris Saint-Germain sau 8 mùa gắn bó. Tổng cộng, anh có 315 lần ra sân, cùng đội bóng này giành 7 chức vô địch Ligue 1 trong khoảng thời gian đó.

Gần nhất, Silva cùng PSG lọt vào chung kết Champions League gặp Bayern Munich. Tiếc rằng họ lại thiếu đi may mắn và để thua với tỷ số 1-0. Trên bình diện quốc tế, Silva là trụ cột của Brazil kể từ khi ra mắt năm 2008.

Tới Chelsea, lão tướng Thiago Silva có một giấc mơ hình ảnh
Thiago Silva tới Chelsea ở Hè 2020

Tới giờ, anh đã có 89 lần khoác áo đội tuyển, tham dự 3 kỳ World Cup. Silva chia sẻ rằng đang đặt mục tiêu tham dự một kỳ cúp thế giới nữa cùng Brazil dù chắc chắn nếu tới Qatar vào năm 2022, anh sẽ là một trong những người lớn tuổi nhất.

Có giấc mơ lớn

Silva nói trong một cuộc phỏng vấn với trang web chính thức của Chelsea: “Điều thúc đẩy tôi ngày qua ngày, là khao khát chiến thắng. Tôi muốn giành được mọi thứ trong tầm tay.”

“Đến với Premier League, mục tiêu chính của tôi là giành chức vô địch. Tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ chiến đấu vì điều đó trên mọi chặng đường. Đội bóng thực sự giàu tinh thần, chúng tôi có một HLV tuyệt vời và tôi đến đây để đóng góp bằng mọi thứ có thể để đảm bảo chúng tôi tiến gần nhất có thể đến những mục tiêu đó.”

Tới Chelsea, lão tướng 36 tuổi có một giấc mơ hình ảnh 2
Cầu thủ 36 tuổi mơ về World Cup 2022

“Đó là điều thúc đẩy tôi: bước ra sân và sau đó giành chiến thắng, chiến thắng và chiến thắng nhiều hơn nữa. Tôi không nghĩ về bất cứ điều gì khác. Như tôi đã nói trước đây, viễn cảnh được chơi tại World Cup tiếp theo là một điều khác thực sự thúc đẩy tôi.”

“Tôi sẽ hơn 38 tuổi vào thời điểm diễn ra World Cup tới và rất có động lực để ở trong thể trạng tốt khi đó. Tôi đã và đang nỗ lực để điều này thành hiện thực. Chelsea đã cho tôi cơ hội tuyệt vời để tiếp tục chơi ở đẳng cấp cao nhất.”

“Những gì Chelsea mang đến cho tôi là một nguồn hạnh phúc và động lực to lớn để trở thành một phần của dự án mới, một gia đình mới. Tôi hy vọng rằng đây sẽ là một năm rất đặc biệt của chúng tôi.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X