Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva lên tiếng vụ Jorginho rời Chelsea tới Arsenal

Thứ Năm 02/02/2023 03:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Thiago Silva cho rằng việc Jorginho tới Arsenal sẽ khiến sức mạnh của Chelsea giảm đi đáng kể, anh cũng lên tiếng về tương lai của mình ở The Blues.

Chelsea đã tích cực nâng cấp đội hình ở phiên chợ Đông 2023, họ mang về 9 gương mặt mới với số tiền vượt quá 250 triệu bảng, trong đó Enzo Fernandez là bản hợp đồng kỷ lục của Premier League. Cụ thể, The Blues phải chi 106 triệu bảng để có cầu thủ người Argentina từ Benfica.

Ở chiều ngược lại, Chelsea chia tay một số cầu thủ, trong đó có tiền vệ giàu kinh nghiệm Jorginho, người đã chuyển đến Arsenal trong một hợp đồng trị giá 12 triệu bảng. Cầu thủ người Italia chỉ còn hợp đồng với Chelsea đến tháng 6 năm 2023, và đó là lý do tại sao đội chủ sân Stamford Bridge quyết định để anh rời đi. 

Thiago Silva len tieng vu Jorginho roi Chelsea toi Arsenal

Thiago Silva lên tiếng vụ Jorginho rời Chelsea tới Arsenal

Than thở về sự ra đi của tuyển thủ người Italia, trung vệ Thiago Silva nói với ESPN Brasil: “Cậu ấy chuyển đến Arsenal, đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Chelsea, nhưng đây là bóng đá và mọi thứ đều có thể xảy ra. Chắc chắn việc Jorginho rời đi ảnh hưởng đến sức mạnh của Chelsea. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu, cậu ấy tài năng và giàu kinh nghiệm. Jorginho muốn ở lại London vì cậu ấy có gia đình ở đây, có lẽ đó là lý do cậu ấy quyết định tới Arsenal”.

“Tôi biết chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm ở phía trước, đặc biệt là khi chúng tôi đã mất đi một trong những thủ lĩnh trong phòng thay đồ. Jorginho sẽ để lại một lỗ hổng lớn nơi hàng tiền vệ, nhưng chúng tôi phải tiếp tục. Chúng tôi không mong đợi cậu ấy ra đi, nhưng nó đã xảy ra. Chúng tôi phải bù đắp cho sự vắng mặt của cậu ấy theo cách tốt nhất có thể”.

Thiago Silva cũng sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea ở Hè 2023, nói về tương lai của mình anh cho biết: “Chúng tôi đang nói chuyện về một bản hợp đồng mới, mọi thứ có thể sẽ xảy ra trong vài ngày tới. Ý định của tôi và của cả câu lạc bộ là tiếp tục cùng nhau. Tôi biết rằng câu lạc bộ cần tôi. Tôi ở đây để có thể giúp đỡ những cầu thủ trẻ. Tôi biết rằng, với kinh nghiệm của mình, tôi có thể giúp đỡ đội bóng trong quá trình xây dựng lại câu lạc bộ. Tôi biết rằng trách nhiệm của tôi là rất lớn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X