Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva lên tiếng về tương lai ở Chelsea

Thứ Ba 11/10/2022 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hợp đồng của Thiago Silva với Chelsea sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay, và mới đây anh đã trả lời câu hỏi về tương lai của mình.

Sau 8 năm gắn bó với PSG, trung vệ Thiago Silva đã quyết định chia tay đội bóng nước Pháp. Anh quyết định cập bến Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2020, cầu thủ người Brazil tới Stamford Bridge để đoàn tụ với ông thầy cũ Thomas Tuchel.

Bộ đôi này đã giúp Chelsea vô địch Champions League ngay ở mùa giải đầu tiên. Thiago Silva dù đã 38 tuổi nhưng vẫn cho thấy đẳng cấp của một trung vệ hàng đầu. Mùa giải năm nay ngôi sao người Brazil vẫn đang duy trì phong độ rất cao.

Thiago Silva len tieng ve tuong lai o Chelsea

Thiago Silva lên tiếng về tương lai ở Chelsea

Cựu sao PSG đã có 91 lần ra sân cho The Blues trên mọi đấu trường, anh và các đồng đội đã có mặt ở Italia để chuẩn bị cho trận đấu với AC Milan ở vòng bảng Champions League. Hợp đồng của Thiago Silva với Chelsea sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay, và trong buổi họp báo trước trận anh đã trả lời câu hỏi về tương lai của mình. Anh nói: 

“Điều tôi có thể nói với các bạn là đối với tôi bây giờ, điều quan trọng là tiếp tục chơi ở phong độ cao và đạt được kết quả tốt nhất. Sẽ có một thời gian để nói chuyện, trước hoặc sau World Cup, bởi vì tôi sẽ cần biết về tương lai của mình và sắp xếp gia đình. Chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra”.

Khi được hỏi liệu có thể trở lại AC Milan sau khi hết hạn hợp đồng với Chelsea hay không, Silva nói thêm: “Tôi đã làm nên lịch sử của mình tại AC Milan. Nếu điều này có thể xảy ra, thì nó phải xảy ra trước khi tôi gia nhập Chelsea. Nhưng ai biết được, bóng đá luôn có những bất ngờ”.

Silva cảm thấy anh ấy vẫn còn rất nhiều thứ để cống hiến cho Chelsea dù đã lớn tuổi, với việc hậu vệ này sẽ bước sang tuổi 39 vào tháng 9 năm sau. Anh nói thêm: “Tôi đã 38 tuổi và vì vậy có lẽ tôi không thể chơi bốn hoặc năm trận liên tiếp. Tôi cố gắng giúp đỡ nhiều nhất cho các HLV, tôi tin rằng mình vẫn có thể đóng góp tốt cho đội bóng”.

@bongda24h.vn.official Thiago lên tiếng về tương lai ở Chelsea #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #thiagosilva #chelsea #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X