Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva lên tiếng về phong độ tệ hại của Chelsea

Thứ Năm 21/01/2021 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang chơi thất vọng trong thời gian gần đây, song trung vệ Thiago Silva vẫn cho rằng The Blues vẫn có thể hoàn thành những mục tiêu của mình.

Thiago Silva tự tin vào khả năng hồi sinh của Chelsea


Ở trận đấu gần nhất, Chelsea để thua 0-2 trên sân của Leicester, qua đó nối dài chuỗi trận thất vọng. 5 vòng đấu gần đây, đội bóng thành London phải nhận tới 3 thất bại. Những kết quả không tốt khiến đội bóng này tụt xuống vị trí thứ 8 ở Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng MU đến 11 điểm.
Trung vệ Thiago Silva lên tiếng về phong độ tệ hại của Chelsea hình ảnh

Thiago Silva tin rằng Chelsea vẫn có thể hoàn thành những mục tiêu mà mình đề ra


Chuỗi trận tệ hại khiến tương lai HLV Frank Lampard bị đặt một dấu hỏi lớn. Nhiều thông tin cho rằng ông thầy người Anh chỉ còn 1 đến 2 trận đấu nữa để cứu lấy chiếc ghế của mình. Max Allegri và Thomas Tuchel đã sẵn sàng thay cựu HLV Derby.

Chelsea đang chơi thất vọng trong thời gian gần đây, song trung vệ Thiago Silva vẫn cho rằng The Blues vẫn có thể hoàn thành những mục tiêu của mình. Ngôi sao người Brazil cố gắng trấn an người hâm mộ bằng một thông điệp đầy cảm hứng trên Instagram. Anh viết:

"Để thành công, bạn cần phải nỗ lực rất nhiều. Đúng là Chelsea đang gặp một chút khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ không bỏ cuộc. Tôi tin rằng đội bóng sẽ trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới. Chúng tôi cần sự ủng hộ của NHM".

"Tôi tin rằng chúng tôi sẽ đạt được các mục tiêu của mình! Cố lên Chelsea. Chúng ta là một tập thể, chúng ta sẽ trở lại với những chiến thắng".

"Còn về tương lai của Frank Lampard, tôi nghĩ BLĐ Chelsea vẫn tin tưởng vào ông ấy và chúng tôi cũng vậy. Ông ấy là một HLV trẻ, chắc chắn ông ấy cần thêm thời gian để giúp Chelsea trở nên hoàn hảo. Hãy cho Lampard thêm một chút thời gian".
Chelsea cho Lampard cơ hội cuối cùng để giữ ghếChelsea cho Lampard cơ hội cuối cùng để giữ ghế
BLĐ Chelsea cho Lampard thử thách 3 trận đấu sắp tới để cứu lấy chiếc ghế đang lung lay dữ dội sau chuỗi kết quả bết bát.
Lampard đang đi trên vỏ trứng ở ChelseaLampard đang đi trên vỏ trứng ở Chelsea
Cựu cầu thủ Tony Cascarino cho rằng Lampard đang đi trên vỏ trứng ở Chelsea và có thể bị sa thải nếu không tạo ra được một chuỗi chiến thắng ngay lúc này.
NÓNG: Chelsea tìm HLV biết nói tiếng Đức thay LampardNÓNG: Chelsea tìm HLV biết nói tiếng Đức thay Lampard
Theo thông tin từ The Athletic, BLĐ Chelsea đang lên kế hoạch thay thế HLV Frank Lampard ngay từ lúc này và đang nhắm tới những ứng viên đặc trưng.
NHM Chelsea thất vọng với bom tấn Kai HavertzNHM Chelsea thất vọng với bom tấn Kai Havertz
Tiền vệ Kai Havertz tiếp tục gây thất vọng với màn trình diễn bạc nhược trước Leicester, ngôi sao người Đức đang phải chịu một sức ép rất lớn.
Nhọ như Chelsea: Vừa thua đau, vừa bị trollNhọ như Chelsea: Vừa thua đau, vừa bị troll
Tiếp tục nhận thất bại và rơi vào tình trạng khủng hoảng nặng nề, Chelsea còn bị cà khịa bởi tiền vệ James Maddison của Leicester City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X