Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva: Chelsea không được phép để thua theo cách thế này

Chủ Nhật 05/12/2021 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiago Silva không giấu nổi sự thất vọng với màn trình diễn dưới sức mình của Chelsea trong thất bại 2-3 trước West Ham vào tối qua.

Chelsea thua sốc West Ham

Trong trận gặp West Ham, Thiago Silva có cho mình 1 bàn thắng. Qua đó, anh trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất ghi bàn tại Premier League.

Tuy nhiên, mọi chuyện không trọn vẹn với cầu thủ người Brazil khi The Blues thua 2-3 chung cuộc. Điều đáng nói, những gì Chelsea trình diễn không tệ. Vấn đề nằm ở chỗ những sai lầm cá nhân khiến thầy trò Tuchel nhận thất bại cay đắng.

Thiago Silva
Thiago Silva ghi bàn nhưng không thể giúp Chelsea tránh khỏi thất bại trước West Ham.

Sau trận đấu, Thiago Silva không giấu nổi sự thất vọng. Anh cho rằng Chelsea đã tự biếu đối thủ chiến thắng.

"West Ham đã tạo ra không nhiều cơ hội. Chúng tôi biếu họ 2 bàn thắng. Tôi nghĩ rằng Chelsea cần rút kinh nghiệm sâu sắc. Trong những trận gần đây, chúng tôi biếu không cho đối phương khá nhiều bàn thắng không đáng có.

Chúng tôi đã chơi ổn, cố gắng kiểm soát trận đấu. Bàn thua đầu tiên và thứ ba thì thật khó để lý giải. Đây là lần đầu tiên mùa này chúng tôi để thủng lưới 3 bàn 1 trận.

Chelsea đã chơi tốt hơn rất nhiều so với trận gặp Watford giữa tuần. Nhưng kết quả thì lại không như mong muốn. Với đẳng cấp của mình, Chelsea không được phép để thua những trận đấu theo kiểu thế này. 

Thật khó để chấp nhận thất bại này. Nhưng chúng tôi phải chấp nhận và tiến về phía trước."

Thất bại 2-3 trước West Ham, Chelsea đánh mất ngôi đầu bảng và tụt xuống vị trí thứ ba trên BXH Premier League. The Blues đang kém đội dẫn đầu Man City 2 điểm.

Mason Mount lên tiếng sau trận thua West HamMason Mount lên tiếng sau trận thua West Ham
Tiền vệ Mason Mount tỏ ra thất vọng sau thất bại 2-3 của Chelsea trước West Ham, thất bại này khiến The Blues tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh.
Jorginho lại mắc sai lầm trong màu áo ChelseaJorginho lại mắc sai lầm trong màu áo Chelsea
Sau khi mắc sai lầm trong trận hòa 1-1 trước MU, tiền vệ Jorginho tiếp tục mắc lỗi lớn trong thất bại 2-3 của Chelsea trước West Ham.
HLV Tuchel tiết lộ sốc về JorginhoHLV Tuchel tiết lộ sốc về Jorginho
Sau thất bại 2-3 trước West Ham, HLV Thomas Tuchel tiết lộ thêm một thông tin chẳng mấy tích cực về tiền vệ Jorginho.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X