Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva lên tiếng sau thất bại ở trận chung kết FA Cup

Thứ Hai 17/05/2021 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Thiago Silva đã lên tiếng động viên các đồng đội sau những kết quả thất vọng liên tiếp của Chelsea trong thời gian gần đây.

Thiago Silva muốn Chelsea trở lại mạnh mẽ


Sau chuỗi trận ấn tượng, Chelsea đang có dấu hiệu sa sút. Đội bóng thành London để thua Arsenal 0-1 ở Ngoại hạng Anh ngay trên sân nhà, sau đó họ tiếp tục thất bại với tỷ số tương tự trước Leicester trong trận chung kết FA Cup.
 
Các cầu thủ Chelsea thất vọng sau trận thua Leicester

Các cầu thủ Chelsea thất vọng sau trận thua Leicester


Những kết quả thất vọng gần đây khiến tinh thần thi đấu của các ngôi sao của Chelsea bị ảnh hưởng đáng kể, và trung vệ Thiago Silva đã lên tiếng động viên các đồng đội. Anh nói:

Chúng tôi đã chơi không tồi trước Arsenal và Leicester, nhưng lại không thể giành chiến thắng. Chelsea đã không nhận được sự ủng hộ của thần may mắn. Bây giờ chúng tôi phải nhanh chóng tập trung trở lại bởi vẫn còn rất nhiều trận đấu quan trọng phía trước”.

“Đầu tiên, Chelsea cần đánh bại Leicester ở vòng 37 Ngoại hạng Anh, qua đó củng cố một vị trí trong Top 4. Chúng tôi đủ khả năng để đánh bại họ. Sau đó Chelsea sẽ đến Bồ Đào Nha để đá chung kết Champions League với Man City. Tất nhiên, chúng tôi tự tin vào khả năng vô địch C1 mùa này”.

“Chelsea là một tập thể đoàn kết. Hãy nắm tay nhau tiến về phía trước. Chỉ cần thi đấu đúng với khả năng của mình, chúng tôi có thể đánh bại mọi CLB”.

Thiago Silva hiện vẫn đang là trụ cột của Chelsea, thể hiện được tài năng và kinh nghiệm của mình ngay trong mùa đầu tiên khoác áo The Blues. Năm ngoái, khi còn thi đấu cho PSG, cầu thủ người Brazil đã thất bại trước Bayern Munich ở trận chung kết Champions League. Anh chắc chắn không muốn lặp lại kết quả tương tự cùng Chelsea.
Góc phong thủy: Chelsea cứ mặc áo mới đá chung kết là thuaGóc phong thủy: Chelsea cứ mặc áo mới đá chung kết là thua
Dường như các trận Chung kết không phải dịp phù hợp để cho Chelsea có thể khai trương những bộ trang phục thi đấu mới.
Thomas Tuchel chỉ ra cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea hiện tạiThomas Tuchel chỉ ra cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea hiện tại
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng khen ngợi sự trưởng thành của tiền vệ Mason Mount, người chơi cực tốt ở mùa giải năm nay.
Agbonlahor khuyên Chelsea loại bỏ vua gỗ Timo WernerAgbonlahor khuyên Chelsea loại bỏ vua gỗ Timo Werner
Cựu cầu thủ Gabriel Agbonlahor khẳng định Chelsea cần thay thế Timo Werner bằng một tiền đạo to cao trong tương lai.
Nhiều cầu thủ rời Chelsea ở Hè 2021Nhiều cầu thủ rời Chelsea ở Hè 2021
Chuyển nhượng Chelsea được dự đoán sẽ tiếp tục hoạt động sôi nổi ở Hè 2021, ngoài những tân binh thì rất nhiều cái tên đứng trước khả năng chia tay sân...
Khoảnh khắc giờ mới được công bố về fan Chelsea khi bị VAR quậtKhoảnh khắc giờ mới được công bố về fan Chelsea khi bị VAR quật
Các CĐV Chelsea được dịp gáy vang trời sau khi Ben Chilwell chọc thủng lưới Leicester nhưng rồi sau đó phải thất vọng khi bàn thắng không được công nhận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X