Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva đã là người của Chelsea, chỉ còn chờ ngày ký hợp đồng

Thứ Sáu 28/08/2020 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Thiago Silva đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc với Chelsea và chỉ còn chờ ngày ký hợp đồng với đội bóng thành London.

Thiago Silva đã là người của Chelsea


Ngay sau khi trận chung kết Champions League 2019/20 với Bayern Munich khép lại, trung vệ Thiago Silva xác nhận sẽ chia tay PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao sinh năm 1984 vừa viết tâm thư chia tay đội bóng nước Pháp sau 8 năm gắn bó.
 
Trung vệ Thiago Silva đã là người của Chelsea hình ảnh

Thiago Silva tới Anh ký hợp đồng với Chelsea


Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi cũng đã lên tiếng tri ân công thần, ông nói: "Thiago Silva, cảm ơn vì 8 năm đầy ắp các kỷ niệm không thể quên, tài lãnh đạo và sự tận tâm của cậu. Cậu là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử CLB. Chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cậu và gia đình. Cậu sẽ mãi là 1 phần trong gia đình và lịch sử của chúng ta. Cảm ơn đội trưởng."

Ngôi sao người Brazil được nhiều đội bóng theo đuổi song đã quyết định cập bến Chelsea. Thiago Silva đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc với Chelsea và chỉ còn chờ ngày ký hợp đồng với đội bóng thành London.

Thiago Silva đã bay từ Milan đến London để bắt đầu 14 ngày tự cách ly do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Sau đó, trung vệ này sẽ hội quân với Chelsea từ ngày 12/9. Đây cũng là thời điểm Premier League 2020/21 diễn ra vòng đấu đầu tiên.

Cầu thủ 36 tuổi ký hợp đồng 1 năm với Chelsea cùng lựa chọn gia hạn thêm 1 năm nếu anh chơi tốt. HLV Frank Lampard được cho là đánh giá cao tài năng và kinh nghiệm của cầu thủ người Brazil. Silva sẽ trở thành tân binh thứ 5 của Chelsea ở mùa hè này, sau Hakim Ziyech, Timo Werner, Ben Chilwell và Malang Sarr. 

Chelsea vẫn chưa có ý định dừng lại, họ đang nỗ lực hoàn tất thương vụ Kai Havertz của Leverkusen. Mức giá để giúp Chelsea sở hữu Havertz dự kiến vào khoảng 90 triệu bảng.

Chelsea dùng tân binh vừa chiêu mộ câu Kai Havertz
Chelsea đã chiêu mộ thành công trung vệ Malang Sarr từ Nice, song cầu thủ người Pháp có thể không thi đấu ở sân Stamford Bridge mùa tới.
Chưa đá trận nào, Ben Chilwell đã đứng trước cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp cùng Chelsea
Trận đấu ra mắt Chelsea cũng sẽ là thời điểm Ben Chilwell đánh dấu lần thứ 100 ra sân tại Premier League.
Gia nhập Chelsea, Thiago Silva sẽ nhận được đặc ân này từ Frank Lampard
Thiago Silva đang được Frank Lampard cân nhắc trao cho băng đội trưởng của Chelsea sau khi gia nhập Stamford Bridge.
Không phải Lampard, đây mới là nhân vật khiến Ben Chilwell quyết định gia nhập Chelsea
Gia nhập Chelsea, Ben Chilwell không giấu giếm mục tiêu sẽ trở thành một Ashley Cole mới tại Stamford Bridge.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X