Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva không quên cảm ơn Frank Lampard

Chủ Nhật 30/05/2021 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi vô địch Champions League cùng Chelsea, trung vệ Thiago Silva đã lên tiếng cảm ơn Frank Lampard, người đã đưa anh đến đội bóng thành London.

Thiago Silva có vài lời muốn gửi Lampard


Cách đây ít giờ, trận chung kết Champions League 2020/21 đã chính thức diễn ra trên đất Bồ Đào Nha. Chelsea và Man City đã cống hiến cho NHM một trận cầu hấp dẫn. Man xanh là đội chơi chủ động hơn, nhưng The Blues mới là CLB giành chiến thắng.
Thiago Silva lên tiếng cảm ơn Frank Lampard

Thiago Silva lên tiếng cảm ơn Frank Lampard


Pha chọc khe ấn tượng của Mason Mount giúp Kai Havertz vượt qua Ederson trước khi ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Như vậy là Chelsea có lần thứ 2 vô địch Champions League, sau lần đầu tiên vào năm 2012.

Với HLV Thomas Tuchel và trung vệ Thiago Silva, họ đã được ăn mừng chức vô địch C1 sau thất bại cùng PSG (0-1 trước Bayern Munich) ở mùa giải năm ngoái. Dù dính chấn thương và rời sân nhường vị trí cho Andreas Christensen ở phút 39, nhưng với Silva đó vẫn là trận chung kết ngọt ngào.

Phát biểu sau trận chung kết Champions League, cầu thủ sinh năm 19984 đã lên tiếng cảm ơn Frank Lampard. Anh nói với RMC Sport:

Đây là khoảnh khắc quan trọng nhất sự nghiệp của tôi. Tôi thực sự hạnh phúc khi cùng Chelsea vô địch Champions League. Chúng tôi đã chiến đấu quả cảm và chiến thắng là rất xứng đáng. Tôi đã không thể vô địch C1 cùng PSG, nhưng hôm nay thì khác”.

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Frank Lampard, chính ông ấy đã đưa tôi đến Chelsea. Cuộc gọi từ ông ấy đã thuyết phục tôi. Không có Lampard, sẽ không có tôi ngày hôm nay. Tôi rất hạnh phúc và hy vọng Lampard cũng sẽ như vậy."
NHM Chelsea hả hê khi De Bruyne rời sân trong nước mắtNHM Chelsea hả hê khi De Bruyne rời sân trong nước mắt
Tiền vệ Kevin de Bruyne đã phải rời sân ở phút 60 trong trận chung kết Champions League sau tình huống va chạm với Rudiger, NHM Chelsea tỏ ra hả hê khi cầu thủ...
VIDEO: Đại tiệc ánh sáng bằng ... drone của Chelsea mừng lần thứ 2 lên đỉnh châu ÂuVIDEO: Đại tiệc ánh sáng bằng ... drone của Chelsea mừng lần thứ 2 lên đỉnh châu Âu
Không gian trên sân Stamford Bridge rực rỡ khác thường bằng một màn trình diễn ánh sáng cực kỳ độc đáo sau khi Chelsea đăng quang ở Champions League 2020/21.
Chiến thắng của người ĐứcChiến thắng của người Đức
9 năm kể từ ngày lên đỉnh trời Âu trước một đội bóng của Đức, giờ đây Chelsea vô địch Champions League với hơi thở của những người Đức.
Trang Twitter của Chelsea bỗng dưng ‘biến mất’Trang Twitter của Chelsea bỗng dưng ‘biến mất’
Nếu sử dụng Twitter nhằm theo dõi những hình ảnh đẹp về chức vô địch của Chelsea, bạn sẽ không còn thấy CLB xuất hiện trên mạng xã hội.
VIDEO: Kai Havertz ăn mừng đầy nữ tính khiến fan Chelsea hốt hoảngVIDEO: Kai Havertz ăn mừng đầy nữ tính khiến fan Chelsea hốt hoảng
Nhiều CĐV không khỏi sốc khi chứng kiến Kai Havertz ăn mừng đầy nữ tính trong phòng thay đồ sau khi cùng Chelsea vô địch C1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X