Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin vui từ Thiago Silva

Chủ Nhật 09/01/2022 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Thiago Silva đã có kết quả âm tính với COVID-19 và sẵn sàng trở lại đội hình Chelsea ở những trận đấu khó khăn sắp tới.

Thiago Silva đã khỏi COVID-19

Chỉ ít ngày sau khi nhiễm COVID-19, Thiago Silva đã có kết quả âm tính. Thông tin này được vợ của cầu thủ người Brazil xác nhận trên trang Twitter cá nhân.

Như vậy, Thiago Silva sẽ có thể tập luyện trở lại cùng Chelsea. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, trung vệ chuẩn bị bước sang tuổi 38 sẽ có thể góp mặt trong cuộc đối đầu Tottenham tại Carabao Cup vào giữa tuần.

Chắc chắn, đây là thông tin tích cực với HLV Tuchel. Trong thời gian qua, Chelsea ghi nhận liên tiếp những trường hợp chấn thương và nhiễm COVID-19, đặc biệt là những vị trí ở hàng thủ.

Chelsea nhận tin vui từ Thiago Silva  hình ảnh
Thiago Silva đã khỏi COVID-19.

Hiện tại, Thiago Silva là lựa chọn không thể thay thế của HLV Tuchel nơi hàng phòng ngự Chelsea. Kinh nghiệm dày dặn cùng bộ kĩ năng phòng ngự khá toàn diện giúp anh chiếm được lòng tin từ chiến lược gia người Đức.

Phía trước Chelsea là những trận đấu được dự báo vô cùng khó khăn. Xen giữa 2 trận gặp Tottenham tại Carabao Cup cùng Premier League sẽ là cuộc chạm trán Man City.

Sau đó, đội chủ sân Stamford Bridge tiếp tục tham dự FIFA Club World Cup. Ở một diễn biến khác, nhiều khả năng The Blues sẽ có những sự bổ sung lực lượng trong kì chuyển nhượng mùa đông tới để tiếp tục hướng tới những mục tiêu đã đề ra ở các đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X