Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chạy trời không khỏi nắng, Thiago Silva ‘ngượng ngùng’ gặp lại Tuchel

Thứ Tư 27/01/2021 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có lẽ trung vệ Thiago Silva không thể ngờ rằng mình lại ‘bị’ gặp HLV Thomas Tuchel sớm đến vậy, sau những phát biểu chẳng mấy thân thiện về ông thầy.

Thiago Silva khó xử khi gặp lại Tuchel

Có lẽ trung vệ Thiago Silva không thể ngờ rằng mình lại ‘bị’ gặp HLV Thomas Tuchel sớm đến vậy, sau những phát biểu chẳng mấy thân thiện về ông thầy.

HLV Thomas Tuchel đã chính thức ký hợp đồng với Chelsea và đã có buổi tập đầu tiên ở đội bóng mới. Các cầu thủ Chelsea không rõ sẽ phản ứng thế nào trước thông tin này, liệu có chào đón ông thầy nhiệt liệt hay không, bởi rõ ràng việc Frank Lampard bị sa thải để lại một sự hụt hẫng lớn.

Đặc biệt là… Thiago Silva, người đã viết lên Twitter những lời cảm ơn rất xúc động. Anh gọi Lampard là huyền thoại, đồng thời tri ân HLV này và mô tả “cứ như chúng ta đã làm việc cùng nhau trong 10 năm”. Rất mùi mẫn.

Thiago Silva khó xử khi gặp lại Tuchel hình ảnh

Không rõ Thiago Silva sẽ đối mặt với HLV Thomas Tuchel như thế nào

Nhưng giờ thì trung vệ người Brazil sẽ phải đối mặt với ông thầy ‘mới mà cũ’ Thomas Tuchel của mình. Còn nhớ khi Tuchel bị PSG sa thải mới đây, Silva đã đăng đàn tỏ vẻ ủng hộ đội bóng cũ: “Thật khó nói nhưng chúng ta có thể đoán trước rằng việc sa thải sẽ xảy ra. Chúng tôi biết có những tình huống cần phải thay đổi, và GĐTT Leonardo đã đưa ra sự lựa chọn.

 
Chúng tôi không biết liệu điều đó có tốt hơn không, tôi vẫn là một CĐV của PSG. Còn với Tuchel, tôi hy vọng ông ấy sớm tìm được công việc phù hợp.”

Và đây, công việc phù hợp mà Thiago Silva nói đến chính là Chelsea, nơi anh gia nhập mùa hè vừa qua. Trái ngược với sự tái hợp đầy hy vọng giữa Pulisic – Tuchel, có lẽ lần gặp gỡ này với cá nhân Silva chỉ là sự khó xử với những phát ngôn không hay về phía ông thầy.
Những hình ảnh đầu tiên của Thomas Tuchel tại ChelseaNhững hình ảnh đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea
Như vậy, Chelsea đã chính thức công bố tân HLV Thomas Tuchel sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng thay Frank Lampard. Ngay lập tức, ông đã có buổi tập đầu tiên cùng các...
Góc nghiệp quật: Lampard từng chỉ trích thầy cũ ‘hơi non’Góc nghiệp quật: Lampard từng chỉ trích thầy cũ ‘hơi non’
Có vẻ như những chia sẻ của HLV Frank Lampard khi còn là cầu thủ đang vận lại chính ông, với kết cục bị Chelsea sa thải mới đây.
Tiết lộ: Trước khi bay ghế, Lampard được yêu cầu ‘đối xử tốt’ với KepaTiết lộ: Trước khi bay ghế, Lampard được yêu cầu ‘đối xử tốt’ với Kepa
Đó là một trong những thông tin đáng chú ý được The Athletic tiết lộ trong một bài viết mới đây về sự ra đi của HLV Frank Lampard. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X