Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva khó dự trận Chung kết Carabao Cup

Thứ Tư 21/02/2024 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Thiago Silva bỏ ngỏ khả năng kịp trở lại đội hình Chelsea trong trận Chung kết Carabao Cup cuối tuần này.

Thiago Silva chưa bình phục chấn thương

Thiago Silva dính chấn thương háng trong chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Crystal Palace tuần trước. Chấn thương không nghiêm trọng nhưng cầu thủ người Brazil cần thời gian để hồi phục. 

Tới hiện tại, chấn thương của Thiago Silva vẫn chưa bình phục hoàn toàn. Trung vệ sinh năm 1984 đang chạy đua với thời gian để kịp trở lại trong trận gặp Liverpool tại Chung kết Carabao Cup vào cuối tuần. 

Thiago Silva khó dự trận Chung kết Carabao Cup 1
Thiago Silva hiện vẫn chưa bình phục chấn thương.

Ngay cả khi Thiago Silva kịp trở lại, HLV Pochettino nhiều khả năng cũng sẽ không mạo hiểm. Ông không muốn bất kì rủi ro nào đến với cậu học trò khi Chelsea đã mất quá nhiều cầu thủ vì chấn thương. 

Hơn nữa, cặp trung vệ trẻ Axel Disasi và Levi Colwill đã chơi tốt trong trận gặp Man City cuối tuần qua. Và chiến lược gia người Argentina có lý do để tiếp tục đặt niềm tin vào bộ đôi này.

Hợp đồng giữa Thiago Silva và Chelsea đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Nhiều nguồn tin tại Anh tiết lộ rằng The Blues sẽ không gia hạn hợp đồng với cầu thủ 40 tuổi. 

Điều này đồng nghĩa vớ việc Thiago Silva đang đếm ngược thời gian tại Chelsea. Trong 4 mùa giải khoác áo The Blues, thành tích đáng nhớ nhất mà cầu thủ sinh năm 1984 có được phải kể tới danh hiệu Champions League 2020/21.

Chelsea có cơ hội trước Liverpool ở trận chung kết cúp Liên đoàn AnhChelsea có cơ hội trước Liverpool ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh
Cựu hậu vệ MU, Gary Neville cho rằng đoàn quân của Mauricio Pochettino có cơ hội thực sự để đánh bại Liverpool ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh.
Chelsea rút ruột 11 thành viên từ Brighton sau 17 thángChelsea rút ruột 11 thành viên từ Brighton sau 17 tháng
Sam Jewell, trưởng bộ phận tuyển trạch của Brighton đã đồng ý gia nhập Chelsea, nâng số thành viên Brighton cập bến Chelsea sau 17 tháng lên con số 11.
Frenkie de Jong lên tiếng về tin đồn chuyển tới MU hoặc ChelseaFrenkie de Jong lên tiếng về tin đồn chuyển tới MU hoặc Chelsea
Tiền vệ Frenkie de Jong cho biết anh rất tức giận trước những thông tin cho rằng mình đang cân nhắc rời Barca vào cuối mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X